Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Xu hướng tích cực POS trên từng hệ điều hành

Mọi người yêu thích lựa chọn. Lựa chọn thúc đẩy tính cạnh tranh và đổi mới. Điều này đang xảy ra tại các hệ thống POS khi bây giờ có những lựa chọn hệ điều hành hữu hiệu hơn bao giờ hết.


Phần lớn trong số này được thúc đẩy bởi sự gia tăng cạnh tranh trong không gian bán lẻ và khách sạn. Các công ty đang làm việc chăm chỉ hơn hơn bao giờ hết để giành chiến thắng trong bán hàng. Sự tham gia của khách hàng là tiêu chí hàng đầu để các doanh nghiệp cạnh tranh. Điều này đã cho iOS và Android một số phòng để di chuyển vào thiết bị bán hàng POS và đóng một vai trò quan trọng mà Windows truyền thống đang chiếm ưu thế. Nhiều người được hỏi; tôi được cung cấp những gì ở hệ điều hành dựa trên các giải pháp?

Hầu hết các kênh căn cứ giải pháp của mình xung quanh Microsoft Windows. Nó đã được theo cách này trong một thời gian dài và đã được chứng minh là một sản phẩm hữu hiệu bán hàng và dịch vụ. Không có nhiều thay đổi; Windows vẫn là hệ điều hành hàng đầu cho các giải pháp mà chúng tôi cung cấp. Bây giờ phong trào được thực hiện trong vòng Microsoft và tổ hợp Windows của sản phẩm. Với việc phát hành Windows 8 / 8.1, Microsoft đã thiết lập cam kết là cảm ứng và thân thiện với điện thoại di động. Người tiêu dùng đang yêu cầu cho các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đó là khi đối mặt với khách hàng cần dựa trên kinh nghiệm. Điều này đòi hỏi các giải pháp di động sử dụng sản phẩm cầm tay. Microsoft được vị trí riêng biệt để cung cấp cho máy tính bảng chạy hệ điều hành giống như các thiết bị đầu cuối POS và máy chủ phụ trợ. Điều này cho phép tích hợp liền mạch và khả năng mở rộng quy mô hoạt động. Windows không phải là lần đầu tiên phát hành sản phẩm di động nhưng bây giờ họ đang cung cấp phần cứng sẽ giúp thu hẹp khoảng cách về tương lai của POS.

Android đang thống trị thị trường điện thoại di động của người tiêu dùng trên thế giới với hơn 80% thị phần. Thống trị thị trường này được điều khiển bởi các tùy chọn yếu tố hình thức, giá cả và tính sẵn sàng. Những yếu tố giống nhau giờ đang là hướng quan tâm đối với hệ điều hành này trong thế giới POS. Microsoft đã là người đi đầu trong một thời gian dài, các đại lý đang tìm hiểu điện thoại di động để đáp ứng nhu cầu của người mua hàng mà muốn tham gia. Mỗi tình huống khác nhau và sẽ yêu cầu phần cứng đáp ứng nhu cầu. Đây là nơi hoàn hảo cho Android để làm cách chơi. Hiện có hàng trăm nếu không phải hàng ngàn biến thể của thiết bị Android để lựa chọn. Nhiều người có thể nghĩ rằng đây là những thiết bị lớp người tiêu dùng nhưng thực tế là nhiều người trong số các đối tác phần cứng của chúng tôi hiện nay đang làm cho phần cứng Android. HP, Motorola, Honeywell, vv đều chủ động làm cho phần cứng chạy Android. Phần cứng này thường có giá thấp hơn so với phần cứng tương tự chạy trên một hệ điều hành Windows. Ngoài ra còn có rất nhiều cách sử dụng thiết bị Android như là một add-ons để set up Windows. Đây là một cách tuyệt vời để có được tốt nhất của cả hai. Android có rất nhiều phòng để phát triển trong kênh của chúng tôi với rất nhiều tiềm năng do tính linh hoạt và độ rộng của sản phẩm.
Trọng tâm chính của Apple luôn luôn là về người tiêu dùng, thiết kế, và giáo dục. Thiết kế đồ họa và các vị trí khác thúc đẩy sáng tạo đã được các người dùng chuyên dụng của các máy tính Macintosh. Với sự ra đời của iPad và iPhone, Apple đã tìm thấy một cách vào không gian máy POS. Phần lớn thành công này là do Apple là một trong những công ty đầu tiên cung cấp một dòng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cho sự tham gia của khách hàng di động. Hơn nữa, Apple đã làm được một công việc rất tốt trong việc tạo ra một nền tảng thu hút các nhà phát triển. Điều này là hiển nhiên trong sự tăng trưởng nhanh chóng của App Store của họ. Các nhà phát triển đã thực hiện tốt để khiến các ứng dụng POS cho iOS và các nhà cung cấp phần cứng đã nhanh chóng làm cho thiết bị ngoại vi hỗ trợ chuyển động này. các thiết bị iOS có thể ít tốn kém và có một diện tích nhỏ hơn so với các hệ thống POS truyền thống. Họ cũng cung cấp một giao diện và xuất hiện rất nhiều người dùng đã quen với việc sử dụng trên các thiết bị cá nhân của họ. Các giải pháp di động đang ngày càng phổ biến và phát triển liên tục cung cấp các nguồn lực để cho phép họ được sử dụng trong nhiều giải pháp hơn.

Nguồn : http://tvintec.com.vn/xu-huong-tich-cuc-pos-tren-tung-he-dieu-hanh-n-321.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét