Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Máy POS PAR EverServ 7700 thiết kế đẹp độ bền cao

Minh chứng đáng tin cậy

Tiêu chuẩn chất lượng được đánh giá cao - Thiết kế và xây dựng với tiêu chuẩn cao độ bền chắc chắn và nhiều cải cách được biết đến. 

Ổn định  - Máy bán hàng POS PAR EverServ 7700  Thiết kế trọng tâm thấp được tạo ra để chịu được độ rung mà không ảnh hưởng hiệu năng làm việc

Chống tràn - Được thiết kế để vận hành tốt ngay cả khi chất lỏng được đổ vào thiết bị 


Hình ảnh sắc nét

Kiểu dáng thiết kế bắt mắt - Đường nét thiết kế thanh nhã và hiện đại thu hút sự chú ý của khách hàng tạo hình ảnh đẹp cho công ty. 

Màn hình cảm ứng phẳng  - Đa số EverServ 7000 màn hình cảm ứng hoàn toàn phẳng dễ dàng để làm sạch.

Dễ dàng bảo trì

I / O Tập trung - kết nối I / O port hoàn toàn tập trung dễ dàng hơn để quản lý cáp, nâng cấp các thành phần và cung cấp kết nối cho nhiều cấu hình. 

Dễ dàng truy cập - các thành phần lưu trữ chính như (HD hoặc SSD) và bộ nhớ dễ dàng truy cập để thay thế đơn giản hóa và tăng thời gian hoạt động. Một số thành phần có thể được truy cập thông qua các bên của máy mà không cần tháo cáp. 

Quản lý từ xa - Ngành công nghiệp tiêu chuẩn có khả năng quản lý và chẩn đoán từ xa giúp hạn chế chi phí cho các cuộc điện thoại khi cần trợ giúp, cho phép bạn thực hiện bảo trì trước khi một thiết bị bị lỗi. Nó là nhờ công nghệ Intel ® Active Management Technology

Tăng doanh thu


Màn hình hiển thị khách hàng - tùy chọn cho khách hàng (màn hình 4 dòng x 20 ký tự hút chân không huỳnh quang (VFD), 5 "x7" màn hình hiển thị tĩnh hoặc 12 "màn hình hiển thị khách hàng) tăng cường marketing chéo các sản phẩm và cơ hội làm tăng doanh thu. 

Chi phí sở hữu thấp

Chức năng kiểm soát năng lượng tiên tiến - tính năng tiết kiệm năng lượng tiên tiến và chế độ tự động chuyển sang chế độ chờ làm giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng tổng thể. 

Mô-đun, Thiết kế mở rộng - Nhiều tùy chọn về thành phần (CPU, bộ nhớ, màn hình cảm ứng, ổ đĩa, màn hình khách hàng, vv) cung cấp khả năng mở rộng tối đa và tăng tuổi thọ của thiết bị đầu cuối.

Cải thiện dịch vụ khách hàng 

Xử lý nhanh hơn - kiến trúc CPU Next-Gen, dựa trên bộ vi xử lý hiệu suất cao của Intel, cho phép lưu trữ rộng cho khách dịch vụ nhanh hơn

Khả năng mở rộng

Cảm ứng đa điểm - Tùy chọn đa màn hình cảm ứng điện dung dự phòng được thiết kế để hỗ trợ các ứng dụng đa cảm ứng, cung cấp sự linh hoạt để triển khai tính năng tiên tiến mà không cần nâng cấp POS của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét