Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Star Micronics Mỹ mở rộng giải pháp Kiosk trong in ấn

 Star Micronics Mỹ vui mừng thông báo quan hệ đối tác độc quyền của họ với Sanei Electric Inc. để mở rộng cung cấp giải pháp kiosk của mình với một lạt máy in nhiệt kiosk hai-inch, ba-inch và bốn-inch như là một phần của cam kết tiếp tục của công ty sang thị trường kiosk đang ngày càng phát triển. Những máy in kiosk mới cung cấp một loạt các tính năng, phụ kiện, và kích cỡ để đáp ứng hầu như mọi ứng dụng kiosk, bao gồm cả hãng hàng không bán vé điện tử / thẻ lên máy bay, máy ATM, vé xe buýt / xe lửa, đăng ký quà tặng, thiết bị đầu cuối truy cập Internet, xổ số kiến / chơi game, và bản đồ / hướng kiosk .

Hai-inch, May in ma vach SK1-20 Series - The SK1-20 hai-inch series cung cấp đáng tin cậy, máy in bảo dưỡng miễn phí có tốc độ in nhanh 200mm / giây với độ phân giải 203 dpi. Nó đi kèm trong cả hai định dạng chuẩn (định hướng ngang) có và không có người điều khiển, thả trong nạp giấy mà không điều khiển, hoặc định dạng thẳng đứng (định hướng thẳng đứng) có và không có mặt giấy. Cả hai định dạng tiêu chuẩn và dọc trang bị giao diện RS-232C và USB được tích hợp với nhiều giải pháp kiosk thường được sử dụng. Cho quầy hàng, nơi không gian là một mối lo ngại, các máy in SK1-22 cung cấp một thiết kế nhỏ gọn có thể phù hợp với một loạt các ứng dụng. Các SK1-24 máy in định dạng thẳng đứng với mặt tính năng nạp giấy được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng bơm khí. Tùy chọn có sẵn bao gồm người giữ cuộn giấy lớn và nhận diện giấy viền cho toàn bộ loạt SK1-20.

Ba-inch, SK1-30 Series - Giống như người đồng nhiệm hai-inch của nó, Những chiếc máy in mã vạch SK1-30 tự hào có một tốc độ in 200mm / giây với độ phân giải 203 dpi, trong khi đó sản phẩm này cũng cho thấy  tuổi thọ dài và độ tin cậy cao. Có sẵn trong định dạng chuẩn (định hướng ngang) có hoặc không có người điều khiển, tiêu chuẩn định dạng drop-in lắp giấy có hoặc không có người thực hiện, và các định dạng thẳng đứng (định hướng thẳng đứng) mà không cần trình bày, máy in barcode SK1-30  series có khả năng để phù hợp với nhiều ứng dụng. Nhỏ gọn (kích thước chiều cao mức thấp: 95mm bao gồm cả cuộn giấy) và trọng lượng nhẹ (. Khoảng 730g), các SK1-32 là một giải pháp tối ưu cho các ứng dụng đòi hỏi phải có một máy in nhiệt trực tiếp kiosk nhỏ với tiêu chuẩn ba-inch chiều rộng in. Tùy chọn có sẵn bao gồm viền giấy dò cho toàn bộ dòng SK1-30.

Bốn-inch, SK1-40 Series - Có ở một định dạng chuẩn (định hướng ngang) có và không có người giới thiệu, bốn-inch dòng SK1-40 gồm có bốn-inch kiốt giải pháp in ấn rộng phục vụ nhanh chóng và đáng tin cậy với nhiều thông tin chuyên sâu báo cáo và biên lai .


Nguồn : http://tvintec.com.vn/star-micronics-my-mo-rong-giai-phap-kiosk-trong-in-an-n-315.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét