Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

SmartCard giải pháp in ấn thông minh

Chi phí giáo dục tiếp tục tăng, các tổ chức đang tìm cách để củng cố, nâng cao hiệu quả làm việc nhiều hơn. Cắt giảm chi phí và tối đa hóa năng suất làm việc của nhân viên chính là chìa khóa để đạt được điều này, nhưng chất lượng giáo dục và an ninh sinh viên là những vấn đề chính cần xem xét. 

Một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành bởi tạp chí Campus Safety chỉ ra rằng hơn một nửa số trường đại học và cao đẳng giảng viên cảm thấy các chương trình an toàn và an ninh đang thiếu ở các trường đại học. Các cơ sở này cần liên tục cái tiến chất lượng học tập, tăng cường an ninh và hợp lý hóa các dịch vụ trong khuôn viên trường.

Một giải pháp toàn diện có thể được áp dụng cho nhiều lĩnh vực của môi trường đại học là công nghệ Smart Access Card với việc nhận dạng tần số vô tuyến dựa trên sự tiếp xúc hoặc trong phạm vi nhất định (RFID). Công nghệ này cung cấp khả năng đọc, nhận dạng nhanh chóng  với một phạm vi rộng và mảng rộng các ứng dụng. Với giải pháp này, học sinh có thể sử dụng một  thẻ thông minh duy nhất cho tất cả mọi thứ: an ninh trường, dịch vụ và thông tin hành chính.

 Với thẻ thông minh, các trường đại học có thể dễ dàng thực hiện các hệ thống quản lý truy cập an toàn bằng cách sử dụng thẻ ID tạm thời ban hành theo yêu cầu tại bàn đăng ký và dễ theo dõi khắp khuôn viên trường. Các thẻ ID là một phần của chương trình hoàn thiện kiểm soát truy cập khuôn viên rộng để bảo vệ ký túc xá và trung tâm sinh viên cũng như giữ trang thiết bị phòng thí nghiệm và các phòng ban nghiên cứu an toàn.

Thay vì theo dõi hướng dẫn tham gia buổi học tập, thẻ thông minh cũng có thể được sử dụng để theo dõi số lượng tham gia của các nhóm lớn trong một phiên làm việc, làm giảm số lượng đi học trễ và giảm thời gian hành chính. Học sinh cũng có thể được cấp riêng lẻ - hay nhóm cấp quyền truy cập vào thư viện, máy in và cung cấp các phòng thí nghiệm và các hãng phim ngoài giờ. Và đối với một giải pháp tổng thể khuôn viên trường, chiếc thẻ thông minh có thể coi như một chiếc thẻ tín dụng dùng để chi trả cho những chi phí như bữa ăn, quỹ để trang trải sách vở, vật tư, và thậm chí cả bãi đậu xe trong khuôn viên trường. Chỉ bằng cách đơn giản là nạp tiền vào thẻ và sử dụng.

Với in ấn theo yêu cầu (POD) mã vạch, RFID, thẻ từ, đồ họa và lựa chọn hình ảnh, tổ chức có thể tạo ra và triển khai một hệ thống thẻ thông minh trên nhiều phương tiện và các ứng dụng. Người dùng có thể lựa chọn để in mã vạch hoặc RFID nhúng, mã hóa thông tin quan trọng như hình ảnh, đồ họa, hình ảnh ba chiều, dấu vân tay sinh trắc học hoặc khác. Theo yêu cầu, trong nhà in thẻ có thể giúp các tổ chức nâng cao hiệu quả và an ninh ở nhiều cấp độ bằng cách tinh giản quản lý hồ sơ, đơn giản hóa và đăng ký tham dự các giao thức, và kiểm soát truy cập khuôn viên rộng.

Dòng máy in thẻ Zebra ZXP Series 3 là một lựa chọn cho nghành giáo dục đáng để cân nhắc lựa chọn.  Ribbons hiệu suất cao của nó cho phép in ấn tốc độ cao, card âm lượng cao cho thông lượng tối đa với chất lượng hình ảnh tốt hơn. Thẻ thông minh và mã hóa dải từ các tùy chọn có sẵn, và người dùng có thể in trên một hoặc cả hai mặt của thẻ màu hoặc đơn sắc.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét