Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Mở rộng kinh doanh bằng cách phát triển ADC Offerings

 Từ khi bắt đầu ADC là một lĩnh vực tạo nên sự khác biệt, tích hợp hệ thống chuyên về một hoặc hai trong số những công nghệ kết hợp với ADC có thể di chuyển, trong hầu hết các các công nghệ khác mà không cần nỗ lực quá lớn.
 
Chủ yếu, thu thập dữ liệu tự động / chụp (ADC) là bắt hoặc thu thập dữ liệu thông qua các phương tiện tự động, mà không cần sự can thiệp của con người. ADC cũng có thể được coi là bộ sưu tập các dữ liệu khi sự can thiệp của con người là cần thiết. Bao quát nhiều công nghệ ADC là một cách tốt cho bất kỳ hệ thống tích hợp để mở rộng các danh mục đầu tư công nghệ và phát triển doanh nghiệp của họ.



Nếu bạn cung cấp mã vạch truyền thống, hệ thống quản lý kho, giải pháp hàng tồn kho, RFID, May kiem kho, hoặc WIFI mạng bạn có thể ở một vị trí tuyệt vời để mở rộng các dịch vụ giải pháp của bạn. Hệ thống giám sát camera IP, kiểm soát truy cập và kỹ thuật số biển có thể là dịch vụ add-on tự nhiên cho các khách hàng hiện tại của bạn.
 
Nếu bạn cung cấp điểm của hệ thống bán, dễ dàng thêm các giá trị bằng cách cung cấp các hệ thống tích hợp camera IP để giám sát giao dịch, cung cấp streaming video cho khả năng  tăng cường quản lý thời gian thực thông báo và ứng phó, nhân viên hoặc khách hàng phải được đặt cách xa các tác hại

Liên hệ : 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ    :   51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel     :   (84-8) 3835 2538
Fax     :   (84-8) 3835 2539
Email     :   [email]info@tvintec.com.vn[/email]
URL     :   www.tvintec.com.v

 Nguồn : http://tvintec.com.vn/mo-rong-kinh-doanh-bang-cach-phat-trien-adc-offerings-n-318.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét