Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Máy in tem nhãn Toshiba B-SV4D chất lượng cực tốt

Là sản phẩm tuyệt vời cho các ứng dụng bán lẻ, bán vé, vận chuyển và khách sạn, Máy in tem nhãn B-SV4 mang đến chất lượng và hiệu suất với mức giá hợp lý. Máy in nhiệt trực tiếp với khổ rộng 4” có đầy đủ các tính năng tốt hơn so với các máy cùng loại. Cấu tạo 2 lớp chắc chắn và thu hút làm cho B-SV4D đủ bền cho các ứng dụng giao thông vận tải, đủ sức hấp dẫn cho các môi trường bán lẻ. Với chuẩn nối tiếp, song song và USB, B-SV4D có khả năng in lên đến 5 inch mỗi giây. May in ma vach B-SV4D được hỗ trợ bảo hành 1 năm đối với các bộ phận và 1 năm hoặc 1 triệu inches cho đầu in nhiệt.

Toshiba B-SV4D rất thân thiện với người dùng. Thiết kế vỏ sò giúp cho việc thay giấy dễ dàng. Một thiết kế rộng mở dễ dàng truy cập vào đầu in và đĩa uốn, có thể dễ dàng thay thế mà không cần dùng tua vít.

B-SV4D cũng đi kèm với một số giao diện tiêu chuẩn. Các tính năng chính đã được đánh giá bởi nhiều ngành công nghiệp gồm vận tải và logistics, bán lẻ, giải trí (bán vé), y tế và văn phòng.

Tùy chọn:
Bàn phím, mô-đun cắt bổ sung để cắt giấy dày và cắt từng phần, mô-đun bộ nhớ flash mở rộng, mô-đun cảm biến, Linerless kit, adapter LAN.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Nguồn : http://tvintec.com.vn/may-in-tem-nhantoshiba-b-sv4d-p-1521.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét