Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Socket CHS 7C bộ sưu tập đầy màu sắc

 Ai nói máy quét mã vạch cần phải lớn, thô và công nghiệp-tìm kiếm? Spring Color Bộ mang đến một bộ sưu tập mới từ Socket Mobile kết hợp phong cách và công nghệ với các lựa chọn màu sắc bắt mắt cho Socket CHS 7Ci, may quet ma vach # 1 cho  tablet-based POS.

Khách hàng nhận thấy khi doanh nghiệp triển khai các thiết bị di động, và họ sẽ đặc biệt chú ý khi điện thoại thông minh và máy tính bảng đã được ghép nối với các màu sắc rực rỡ của các máy quét socket CHS 7Ci. Như các nhà bán lẻ áp dụng máy POS di động, họ muốn có một may quet ma vach hip sử dụng xung quanh các khách hàng trên tầng bán hàng.



Spring Color Bộ sưu tập mới từ Socket Mobile không chỉ trông tuyệt vời với tất cả các thiết bị của Apple và Android, nó cũng tăng cường xây dựng thương hiệu của công ty trong các ứng dụng bán lẻ và dịch vụ khách hàng và cho phép công nhân cá nhân hoá máy quét của họ. Plus, màu sắc tươi sáng làm cho máy quét dễ dàng tìm thấy trong môi trường làm việc bận rộn.

Được xây dựng cho di động, Socket CHS 7Ci là nhỏ, kiểu dáng đẹp, thoải mái khi cầm, và nhẹ hơn so với iPhone 5. Cung cấp màu sắc sống động bao gồm đỏ, xanh và vàng 60%, đó là một máy quét thương mại cấp chứng nhận bởi Apple cho iPad, iPad mini, iPhone và iPod touch. Cũng tương thích với các thiết bị Android, BlackBerry và Windows mới nhất, Socket CHS 7Ci được hỗ trợ bởi một bộ phát triển phần mềm.

Bạn có thể dùng thiết bị di động làm siêu lòng khách hàng? Họ sẽ cảm thấy yêu Spring Color đầy màu sắc. Ổ cắm di động như là một công cụ không thể thiếu mà cả các hoạt động được cải thiện và củng cố nhận diện thương hiệu trong các ứng dụng di động.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ     :    51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline     :   0938 106 169
Tel          :   (84-8) 3835 2538
Fax         :    (84-8) 3835 2539
Email      :     info@tvintec.com.vn
URL        :    www.tvintec.com.vn

Nguồn : http://tvintec.com.vn/may-quet-ma-vach-vibrant-voi-mau-sac-ca-tinh-n-319.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét