Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Máy kiểm kho Datalogic Skorpio Gun giải pháp đáng tin cậy

Máy kiểm kho Datalogic Skorpio Gun ™ là một trong những máy tính di động mạnh mẽ của Datalogic,  cung cấp một giải pháp đáng tin cậy làm việc trong kho và các ứng dụng bán lẻ.

Datalogic Mobile là tự hào giới thiệu Datalogic Skorpio Gun ™ là một máy kiểm kho nhỏ gọn, nhẹ và mạnh mẽ, đặc biệt thích hợp cho quản lý kho bãi, môi trường bán lẻ , quét mã vạch hay các ứng dụng chuyên sâu khác.

Datalogic Skorpio-GUN ™ cung cấp cho ngành quản lý công nghiệp độ tin cậy cao hàng đầu. Được thiết kế để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, như rơi va chạm, ẩm ướt, bụi bẩn.... Với trọng lượng nhẹ thời gian sử dụng pin lâu dài giúp cho hiệu quả công việc được nâng cao rõ rệt. Tia laser quét mã vạch tích hợp với "điểm xanh" (Datalogic bằng sáng chế) hiển thị tốt phản hồi đọc trực tiếp trên các mã được quét, đơn giản hóa các hoạt động của nhà điều hành. Cho phép đọc mã vạch từ xa với khoảng cách vài mét.

Datalogic Skorpio-GUN ™ có bộ xử lý Intel X-Scale nhanh nhất với Windows CE hệ điều hành phiên bản mới nhất. Bluetooth và Wi-Fi® 802.11 b / g khả năng giao tiếp không dây cho phép các giao dịch nhanh chóng và tương tác liền mạch với hệ thống thông tin. Trong khi các giao thức an ninh RF mới nhất như WPA và WPA2 ™ ™ giữ cho dữ liệu an toàn, với Cisco mở rộng tương thích (CCX) Phiên bản 3 có thể tận dụng tất cả những lợi thế được cung cấp bởi một cơ sở hạ tầng Cisco WLAN.



Datalogic Skorpio-GUN ™ khả năng hiển thị màn hình đồ họa với man hinh cam ung cao giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn. Bàn phím số 38 key cho phép nhập dữ liệu và mô tả được một cách nhanh chóng.

Datalogic Skorpio-GUN ™  đáp ứng 100% các ứng dụng mô phỏng thiết bị đầu cuối truyền thống thông qua các DL-TCL-NET ™ phần mềm.

Wavelink Avalanche cung cấp cho nhà quản lý IT khả năng tập trung quản lý thiết bị di động bằng cách sửa đổi cấu hình, đồng bộ hóa phần mềm và cập nhật phần mềm và trình điều khiển từ xa và liền mạch.

May kiem kho Datalogic Skorpio-GUN ™ thỏa mãn nhu cầu thị trường đó là ánh sáng và cân bằng tốt, nhỏ gọn và mạnh mẽ, với thế hệ mới nhất của phần cứng, phần mềm và truyền thông không dây.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ  : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel   : (84-8) 3835 2538
Fax   : (84-8) 3835 2539
Email   : info@tvintec.com.vn
URL   : www.tvintec.com.vn

Nguồn : http://tvintec.com.vn/may-kiem-kho-pc-155.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét