Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Máy POS HP MX10 là một giải pháp "3 trong 1"

Máy POS HP MX10 là một giải pháp  "3 trong 1" point-of-sale dành cho bán lẻ và khách sạn. Các gói phần mềm đa năng kết hợp các giải pháp HP ElitePad Mobile POS solution với giải pháp HP Retail Expansion Dock, cung cấp một quá trình chuyển đổi liền mạch từ một vị trí cố định vào một giải pháp di động. Các doanh nghiệp khi phải lựa chọn một trong hai hoặc chọn một doanh nghiệp khác có thể tốt nhất cho cả hai.
Máy POS HP MX10 hoàn toàn linh hoạt. Nhân viên bán hàng có thể kiểm tra Số lượng hàng tồn và kiểm tra giá ở bên cạnh của khách hàng, chấp nhận thanh toán  qua thẻ với một đầu đọc thẻ từ được xây dựng ở bên trong. Kết nối nhanh đến các HP Retail Expansion Dock cung cấp một trải nghiệm hoàn chỉnh của máy bán hàng POS tại quầy, truy cập ngay vào máy in hóa đơn và một ngăn đựng tiền thu ngân.

"Khách hàng được lựa chọn cho các doanh nghiệp luôn đáp ứng nhu cầu và mong đợi của họ theo những cách thỏa mãn," Ray Carlin, phó chủ tịch và tổng giám đốc, giải pháp bán lẻ, HP cho biết. "Với giải pháp MX10 mới của chúng tôi, quản lý cửa hàng liên kết sẽ được trao quyền với những thông tin quan trọng tại thời điểm quyết định, cho phép họ để cung cấp một trải nghiệm khách hàng nâng cao."
HP MX10 cũng cung cấp dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng CNTT hiện có. Các liên kết giải pháp dựa trên Windows để quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hệ thống, và USB và cổng RJ-45 làm cho nó đơn giản để kết nối với thiết bị ngoại vi POS hiện có của một cửa hàng. Thiết kế nhỏ gọn và phong cách của ElitePad làm cho nó dễ dàng cho các công ty liên kết để thực hiện và sử dụng trên sàn bán hàng, và các chức năng cắt của Expansion MX10 Dock giải phóng không gian truy cập có giá trị trong một cấu hình văn phòng phẩm. Ổ khóa dây cáp và các tùy chọn bảo mật bảo vệ các đơn vị từ hành vi trộm cắp.

HP MX10 sẽ hỗ trợ bạn đáp ứng mục tiêu của mình là cung cấp các trải nghiệm dịch vụ cuối cùng. Và, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với bundling MX10 cùng phần mềm pcAmerica để cung cấp một tích hợp đầy đủ, Đây chính là chìa khoá cho giải pháp bán hàng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ    :   51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel          :   (84-8) 3835 2538
Fax         :   (84-8) 3835 2539
Email       :  info@tvintec.com.vn
URL     :   www.tvintec.com.vn

Nguồn : http://tvintec.com.vn/-may-pos-hp-mx10-giai-phap-ban-le-3-trong-1-n-317.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét