Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

SATO cho ra mắt dòng sản phẩm CL6NX tiện ích

Charlotte, 07 tháng tư năm 2015 - SATO (TSE: 6287), một nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp Auto-ID trao quyền cho lực lượng lao động và hợp lý hóa các hoạt động, công bố việc ra mắt của sản phẩm máy in mã vạch CL6NX ™, một máy in nhiệt công nghiệp 6-inch thiết kế cho hoạt động trực quan, dễ dàng tích hợp và độ bền mạnh công nghiệp.

Các CL6NX là sản phẩm cực kỳ lý tưởng cho sản xuất, kho bãi, hậu cần chuỗi cung ứng, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, và có thể dễ dàng cấu hình và khả năng mở rộng cho các triển khai toàn cầu.

Các NX Series đại diện cho thế hệ tiếp theo của máy in nhiệt SATO với sự hỗ trợ nâng cao cho mã vạch, bộ ký tự và giao diện truyền thông. Một sản phẩm trong mạng lưới R & D toàn cầu của SATO, các NX Series kết hợp các tính năng giá trị gia tăng trong một thiết kế đẳng cấp thế giới để cung cấp một giải pháp in ấn mà đi vượt ra ngoài sự mong đợi.

"May in ma vach CL6NX xây dựng dựa trên sự thành công của CL4NX ™, đó là một thay đổi cuộc chơi cho cả SATO và ngành công nghiệp. Công nghệ tiên tiến của NX Series và các tính năng sáng tạo xác định lại các tiêu chuẩn cho các thế hệ tiếp theo của máy in công nghiệp, "Noriyasu Yamada, Giám đốc lập kế hoạch sản phẩm của SATO nói. "Thông qua việc mở rộng NX Series, chúng tôi có thể cung cấp một mức độ lớn hơn của sự linh hoạt cho khách hàng của chúng tôi, giảm thiểu tổng chi phí sở hữu và nâng cao hiệu quả để cung cấp cho họ một lợi thế cạnh tranh."




"Hàng tồn kho phải được quản lý một cách hiệu quả vì sức khỏe của bất kỳ doanh nghiệp. Nền tảng cho sự thành công của quá trình này là có công nghệ phù hợp cho việc in ấn và dán nhãn. Các CL6NX mới với các tính năng mở rộng của nó và hoạt động thân thiện với người dùng, cốt lõi của nó vẫn là độ tin cậy và độ bền mà khách hàng của chúng tôi mong đợi, đặc điểm sản phẩm đó là nền tảng truyền thống của SATO. Dù việc xác định nhãn cần đến;. người bán hàng tuân thủ, Bin / Tote và rack, hazmat ID, sản phẩm, thành phần, vận tải, hoặc Case / Carton / Pallet, CL6NX là một ngoại lệ giải pháp cho một loạt các nhu cầu in ấn, "nêu Gary Krause, Giám đốc Marketing của SATO Mỹ.

Dòng NX được thiết kế để dễ sử dụng và dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có, trong khi đặt tầm quan trọng vào việc đổi mới bền vững, với nguồn cung cấp coreless ribbon giúp loại bỏ chất thải, nâng cao hiệu suất năng lượng để giảm chi phí và tiêu thụ năng lượng.

Các tính năng chính của máy in mã vạch SATO CL6NX mới bao gồm: 


Thân thiện khả năng hoạt động với một 3,5-inch hiển thị đầy đủ màu sắc và xây dựng-in / tùy chỉnh video hướng dẫn
Dễ dàng bảo trì với các công cụ đầu in miễn phí và đĩa uốn thay thế
Chất lượng in tuyệt vời nhất quán trên một loạt các hàng tiêu dùng
Best-in-class độ chắc chắn với xây dựng bằng nhôm đúc
Sức mạnh xử lý Elite, tốc độ thông qua, và dung lượng bộ nhớ
Khả năng giao tiếp và mô phỏng không gì sánh được
Sẵn sàng cho việc triển khai toàn cầu với 30 ngôn ngữ hiển thị và 40 bộ ký tự in 


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét