Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Bạn cần quan tâm gì để chọn được máy tính tiền phù hợp nhất

Đối với một cửa hàng bán lẻ sản phẩm, việc sử dụng máy tính tiền là điều hết sức cần thiết.không chỉ là với nhiệm vụ tính tiền, mà nó còn giúp bạn tạo được tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. 

Máy tính tiền là công cụ hỗ trợ cần thiết của cửa hàng. Tạo sự thuận lợi cho vấn đề thanh toán . Nhưng lựa chọn máy tính tiền như thế nào lại là một vấn đề đau đầu của các chủ cửa hàng nếu như không nắm bắt được những yếu tố dưới đây.
  1. Dựa vào mô hình kinh doanh của bạn

Nếu bạn kinh doanh với quy mô lớn, nhiều mặt hàng như các siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn. Sản phẩm được quản lý bằng mã vạch thì bạn nên chọn máy tính tiền có nhiều chức năng và có khả năng kết nối đến cách thiết bị bán hàng đi kèm như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, …


Còn nếu quy mô của bạn vừa hoặc nhỏ, số lượng hàng hóa ít, không nhất thiết quản lý bằng mã vạch thì bạn nên chọn loại máy tính tiền đơn giản là phù hợp.

    2.    Dựa vào loại hình kinh doanh sản phẩm của bạn

Nếu sản phẩm bạn kinh doanh theo loại hình shop thời trang hoặc đa mặt hàng thì bạn nên chọn máy bán hàng POS có kết hợp với các sản phẩm phụ trợ khác để đọc mã vạch, in hóa đơn,...


Còn nếu bạn kinh doanh theo dạng quán café hay quán Bar, khách sạn nhà hàng thì bạn nên chọn loại máy tính tiền có chức năng quản lý phòng, bàn. Bàn phím có thể chọn món ăn, ẩn hiện dễ dàng mà không cần cài mã hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét