Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Máy in mã vạch Intermec PD42 mạnh mẽ, thân thiện người dùng

Tính năng

  • Cấu tạo kim loại mạnh mẽ cho các ứng dụng yêu cầu khắc khe    
  • Thiết kế thân thiện người dùng với đầy đủ giao diện hiển thị đồ họa
  • Khả năng in ấn thông minh hỗ trợ các ứng dụng máy in độc lập, loại bỏ PC tốn kém và phức tạp 
  • Tất cả trong một, người dùng lựa chọn được ngôn ngữ máy in - vân tay/ giao thức trực tiếp (DP), IPL, ZSim, DSim và ESim - trong mọi máy in    
  • Đảm bảo khả năng kết nối không dây: CCX và WiFi 
  • Tích hợp Ethernet, USB host, thiết bị, và các giao diện tiêu chuẩn   
  • Hỗ trợ Internet Protocol v6 (IPv6)
  • Đầu in có thể thay đổi để lựa chọn độ phân giải in 203 hoặc 300 dpi
  •  
Tổng quan về sản phẩm
Là một máy in mã vạch thông minh trên thị trường, Intermec PD42 linh hoạt và có thể lập trình, cho phép khách hàng tối ưu hóa hoạt động in ấn, hệ thống triển khai và nhanh chóng lấy lại vốn đầu tư. Được tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các ứng dụng quan trọng, PD42 mang lại kết nối tiên tiến, an toàn và các giao thức mạng mới nhất, bảo đảm sự thoải mái trong hôm nay và một giải pháp mở rộng đáng tin cậy cho tương lại. Máy in thương mại PD42 đa năng là một phần của dòng máy in công nghiệp thông minh, mạnh mẽ và an toàn của Intermec.
 
Thông minh
Thiết kế thông minh của máy in mã vạch intermec PD42 giúp tăng năng suất trong môi trường yêu cầu khắc khe. Là một máy in thông minh, nó có thể lưu trữ các ứng dụng độc lập, phát triển thông qua các ngôn ngữ lập trình vân tay Intermec, giúp giảm sai sót và hệ thống hoá quá trình hoạt động. Máy in thông minh có thể loại bỏ các PC và trực tiếp điều khiển các thiết bị khác (như máy quét, cân), nâng cao hiệu quả và giảm chi phí và độ phức tạp cơ sở hạ tầng.
 
Tích hợp khả năng quản lý và chẩn đoán thiết bị, cung cấp thông qua Intermec SmartSystems ™ và Wavelink Avalanche ™, giảm thời gian chết và đơn giản hóa việc triển khai. Người dùng có thể lựa chọn ngôn ngữ lập trình (vân tay, IPL, ZSim, DSim, ESim), PD42 phù hợp với cơ sở CNTT hiện có, triển khai đơn giản đến Intermec hoặc môi trường máy in hỗn hợp. Tùy chọn kết nối tiêu chuẩn công nghiệp an toàn giúp dễ dàng tích hợp và triển khai nhanh chóng.

 


Mạnh mẽ
Với cấu tạo bằng kim loại hoàn toàn, hoạt động mạnh mẽ, PD42 giúp giảm thời gian chết và giảm chi phí bảo trì. Đơn giản với một nút giao diện mang lại tính dễ dàng khi sử dụng. Hiển thị đồ họa của PD42 cho phép người dùng thiết lập, cấu hình và tinh chỉnh các thông số in ấn mà không cần phải gửi lệnh qua máy chủ, tiết kiệm thời gian.Một thiết kế mở giúp cho việc tải nhanh chóng và dễ dàng, và đầu in dễ thay thế mà không cần công cụ hỗ trợ. PD41 được chế tạo và thử nghiệm với nhãn Intermec và các sản phẩm truyền thông khác, đảm bảo hiệu suất tối ưu khi sử dụng với các phương tiện truyền thông chính hãng của Intermec.
 
An toàn
Nhiều tùy chọn giao diện có sẵn, bao gồm mức độ cao nhất của kết nối không dây an toàn (WPA2). Chỉ có máy in của ngành công nghiệp mới có WiFi- và CCX, máy in công nghiệp Intermec giúp duy trì tính toàn vẹn của mạng không dây và giảm thời gian cấu hình. Mỗi máy in cùng với kết nối Ethernet, cũng như với các giao thức mạng IPv6 mới, đảm bảo khả năng mở rộng doanh nghiệp dài hạn. Các tùy chọn kết nối khác - RS232 tiêu chuẩn và cổng USB, cổng song song tùy chọn - cung cấp thêm tính tích hợp linh hoạt.
Các khe cắm thẻ nhớ CompactFlash chuẩn được bổ sung nhờ USB host mới và thiết bị hỗ trợ. Dễ sử dụng, không tốn kém và PC tương thích, CompactFlash và công nghệ bộ nhớ USB cung cấp thêm dung lượng cho các chương trình Vân tay, bố trí, đồ họa *, nâng cấp phông chữ và phần mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét