Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Posiflex đã nhận được giải thưởng Red Dot Award với máy POS MT-4008

Posiflex đã nhận được giải thưởng Red Dot Award cho Thiết kế sản phẩm giải pháp POS Mobile lai của mình.  Sản phẩm MT4008 là một máy tính bảng với màn hình 8" cung cấp các chức năng và tính linh hoạt để cung cấp trong môi trường bán lẻ và Khách sạn.
 
Posiflex Nhận được giải thưởng Red Dot Award về Thiết kế sản phẩm cho Hybrid giải pháp Máy POS MT-4008 di động của mình  
 
Tiếp nối thành công vào năm 2014, Posiflex đã một lần nữa được công nhận bởi Viện Red Dot uy tín cho thiết kế sản phẩm khéo léo với POS di động mới nhất của họ - MT-4008. Là một giải pháp lai kết hợp tính di động của một máy tính bảng và một trạm cố định nhằm mục đích xây dựng để cung cấp những điểm nổi bật của POS di động và cố định cùng một lúc.

Chiến thắng nổi tiếng nhất giải thưởng thiết kế sản phẩm của thế giới là một cột mốc quan trọng đối với Posiflex  và Posiflex cũng cho biết thêm họ rất hân hạnh được tham gia vào các ấn bản kỷ niệm 60 năm của Red Dot Award. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm chức năng, với nhiều sáng tạo và phong cách với chất lượng cao đẳng cấp với thế giới.
 
Về POS di động chiến thắng Posiflex MT-4008 Phù hợp với các nhà bán lẻ và các dịch vụ khách sạn, Posiflex MT-4008được định nghĩa lại trải nghiệm di động với một giải pháp kết hợp của cả di động và cố định. Nó bao gồm một máy tính bảng 8 "màn hình cảm ứng hỗ trợ MSR và barcode scanner, cộng với tay cầm hoặc một dây đeo tay tùy thuộc vào ứng dụng. Các tùy chọn sạc tại trạm kết hợp với 3 " máy in di động nhiệt và một loạt các I / O mở rộng cầu nối cho POS di động để một máy bán hàng POS stationary all-in-one


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét