Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ngăn đựng tiền thép DRWST-SI420R-STD giải pháp hỗ trợ bán hàng



Sử dụng két đựng tiền trong bán hàng là điều hết sức cần thiết để tránh những thất thoát do nhầm lẫn. Đối với những chiết két đựng tiền trong bán hàng này. Thông thường sẽ có các ngăn để phân loại tiền nhằm mục đích tạo sự rõ ràng phân chia tiền bạc theo dạng, giá trị. Sẽ giảm thiểu tối đa thất thoát.

Ngăn đựng tiền thép DRWST-SI420R-STD chất lượng với con lăn bằng thép giúp việc đóng mở ngăn trơn tru. Có 3 vị trí khóa với khay có thể dùng chìa khóa để mở , Ngăn đựng tiền DRWST-SI420R-STD là sản phẩm hoàn hảo về kỹ thuật cũng như trong thiết kế sáng tạo, Nó cung cấp nhiều không gian cho tiền giấy, tiền xu và séc. DRWST-SI420R-STD có 5 ngăn giấy và 8 ngăn xu, đóng mở cảm biến, kết nối RJ11 và ROHS. DRWST-SI420S-STD được thiết kế để làm việc với tất cả các máy POS không chỉ Toshiba, hoàn toàn phù hợp sử dụng cho các khách sạn và bán lẻ.

Ứng dụng phù hợp

Khách sạn
Dược
Bán lẻ

Tvintec tự hào là nhà phân phối lớn của các hãng danh tiếng về thiết bị bán hàng, thiết bị văn phòng. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp được cam kết chất lượng từ nhà sản xuất. Với giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo. Tham khảo thêm nhũng danh mục sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Với đội ngũ kỹ sư được đào tạo từ nhà sản xuất, khả năng xử lý tình huống nhanh, hỗ trợ nhiệt tình. Tvintec tự hào là nhà phân phối lớn cho các hãng sản xuất danh tiếng. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được sự an tâm và hài lòng.

Liên hệ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Nguồn : http://tvintec.com.vn/ngan-dung-tien-toshiba-drwst-si420r-std-p-4664.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét