Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Máy quét mã vạch không dây MS916 phong cách, tiện dụng

Các máy quét mã vạch không dây MS916 được tích hợp vào điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính chỉ với một nút nhấn. Tương thích với iOS, Android, và Windows, máy quét đồng thời là Bluetooth này là cách dễ dàng nhất để đưa mã vạch vào bất kỳ nghành  kinh doanh nào.
Sản phẩm mới MS916 Wireless Pocket Laser Scanner là một trong những thế hệ mới nhất của máy đọc mã vạch cầm tay cao cấp của Unitech. Một thiết bị không dây, máy quét bỏ túi này cung cấp một số tính năng nổi bật.

Chính xác cao
Với MS916 có cơ chế laser hiệu suất cao cung cấp trải nghiệm tuyệt vời với hiệu suất quét lên đến 104 quét mỗi giây. Kết quả là khả năng quét, chụp và truyền mã vạch có chất lượng thấp mà độ phân giải vẫn rất cao. Được trang bị với 650 nm diode laser có thể nhìn thấy, các MS916 có thể đọc và nắm bắt mã vạch 1D, bao gồm cả dữ liệu GS1 mã vạch-độ phân giải lên đến 4 mil resolution. Được thiết kế dành cho người dùng điện thoại di động và các chuyên gia kinh doanh, MS916 với phong cách thiết kế nhẹ trượt dễ dàng vào túi cỡ trung bình. Đo chỉ 36,9 x 95,9 x 21.1mm, nó cung cấp cho người dùng một mức độ cao của tính di động và tính linh hoạt.
Độ bền
IP42-rated, các MS916 rất chắc chắn được thiết kế để có thể chịu được sốc cơ khí.  Điều này đã được chứng minh khi MS916 vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt  Như rơi từ độ cao 1,5 mét vào bê tông cứng, các chức năng của máy quét không bị ảnh hưởng bởi các tác động. Thiết kế cứng cáp, lĩnh vực thử nghiệm, bền, và đáng tin cậy, nó có khả năng làm việc ở nhiệt độ dao động từ 50 ° C hoặc xuống đến  0 ° C.



Đơn giản khi sử dụng
May quet ma vach MS916 cung cấp cho người dùng di động thân thiện, có ba nút hoạt động rất dễ sử dụng, không đòi hỏi đào tạo đặc biệt. Màn hình sáng, dễ đọc 1-inch màn hình OLED cho phản hồi của các thông tin được quét để giảm sai sót. Nó hỗ trợ truyền dữ liệu thời gian thực, và màn hình hiển thị độ phân giải 128 x 64 làm cho MS916 dễ dàng cho người sử dụng để cấu hình các máy quét. Thông qua công nghệ không dây của nó, là MS916 kết nối nhanh chóng và dễ dàng cho hầu như bất kỳ máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh host-Windows, Android hay iOS của Apple. Nó có thể hoạt động với khoảng cách lên tới 30 feet trong không gian mở.

Thêm vào tính linh hoạt của nó, là MS916 cũng cho phép bạn sạc pin lithium-ion tích hợp của nó thông qua bất kỳ cổng USB tiêu chuẩn. Một 1 khe nối hoặc 5 khe cắm sạc đây là một phụ kiện tùy chọn. Pin được sạc đầy trong vòng ba giờ. Các đơn vị tiêu chuẩn đi kèm với một dây đeo và một cáp micro USB-to-USB.
Ngoài ra, Máy quét mã vạch MS916 có một dung lượng lưu trữ bộ nhớ flash 16MB (tương đương với hơn 100.000 quét), làm mất dữ liệu vô cùng khó, ngay cả khi nó ra khỏi phạm vi của tín hiệu không dây. Điều này cho phép người dùng di động để hoàn thành nhiệm vụ lâu dài mà không bị gián đoạn. Pin sẽ kéo dài 8 tiếng trong một lần sạc.
Tính linh hoạt
  • Loạt MS916 có một phạm vi rộng các ứng dụng tiềm năng:
  • Nhân viên bán lẻ và cơ quan quản lý có thể sử dụng nó để kiểm soát truy cập, hậu cần, các ứng dụng vé và chơi game, và các hoạt động dịch vụ lĩnh vực khác.
  • Dược phẩm, nhân viên cửa hàng y tế có thể sử dụng nó cho hàng tồn kho thuốc và kho bãi.
  • Nó có thể được sử dụng để quản lý tài khoản hoặc như một thiết bị nhận dạng cá nhân.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh có thể sử dụng nó để chứng minh chức năng cung cấp các dòng dưới cùng: Bất cứ nơi nào MS916 được sử dụng, đó là ràng buộc để làm cho truyền tải dữ liệu mượt mà và hiệu quả hơn.
Tính năng
  • Dễ dàng sử dụng, thiết kế thân thiện với các công cụ laser hiệu suất cao
  • Bright, dễ đọc 1-inch màn hình OLED với độ phân giải 128 x 64
  • Windows, Android và Apple tương thích
  • 16MB bộ nhớ flash ROM
  • Thiết kế bền chắc đáp ứng các ngưỡng giảm 1,5 mét; IP42-rated
  • Bluetooth V2.1 + EDR, Class 2, & HID / SPP hỗ trợ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét