Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Để máy in hóa đơn hoạt động tốt và lâu bền

Máy in biil hay còn gọi là máy in hóa đơn nhiệt là sản phẩm khong thể thiếu trong việc thanh toán cho khách hàng. Sự có mặt của sản phẩm không những làm tăng năng suất lao động cho chủ cửa hàng, mà còn giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu khi muốn nhận hóa đơn từ cửa hàng, siêu thị.
Đối với cửa hàng, siêu thị thì máy in nhiệt được lựa chọn nhiều nhất, bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ hơn dễ sử dụng cũng như dễ bảo quản hơn so với những sản phẩm khác. Tuy nhiên không vì thế mà lơ là chuyện bảo quản máy in hóa đơn. Muốn máy bền, sử dụng được lâu dài thì bạn cần phải bảo quản và sử dụng đúng cách. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để máy hoạt động tốt và lâu bền.

Cách sử dụng máy in bill để đạt hiệu quả tốt nhất


-         Trước khi in bạn phải kiểm tra giấy in hóa đơn trước, để đảm bảo mặt giấy nguyên vẹn không bị xước, nhàu hay bán bụi, vì những điều này gây rất nhiều bất lợi cho người sử dụng.
-         Luôn để máy in ở nơi kh ráo thoáng mát không có khói bụi để máy in luôn sạch sẽ và không bị mắc bụi bẩn.
-         Kiểm tra và lau chùi thường xuyên đầu in bà lau chùi đầu in của máy, hạn chế tối đa bụi bẩn bám vào đầu in. Làm cho máy không in được hoặc bị xước. Cho ra  chất lượng không được như ý.
-         Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa, nước làm sạch máy cho đầu in vì chất tẩy sửa sẽ làm mất đi độ nhạy của đầu in.


Một số lưu khác khi sử dụng máy in
  •  Không nên để máy in hóa đơn ngừng hoạt động quá lâu. Máy in càng hoạt động thường xuyên sẽ  lâu hư hơn máy ít hoạt động. Nếu máy ít hoạt động thì bạn phải đảm bảo 1 tuần bạn sẽ cho máy in một lần.
  • Loại bỏ những chức năng không cần thiết để tránh lãng phí.
  • Khi có giấy vụn trong máy, bạn cần dùng bình xịt hơi để loại bỏ giấy vụn đó, không dùng que hay vật nhọn để chọc vào lấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét