Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Máy kiểm kho Zebra TC75 thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp

Zebra vừa Giới thiệu một thành viên mới của gia đình TC7x, Đó là Máy kiểm kho Zebra TC75 với  khả năng WWAN. Kết hợp với việc đẩy nhanh tốc độ của máy tính di động trong công ty, các TC70, cả hai ở dòng phía trước, nơi Android đáp ứng doanh nghiệp khách hàng của bạn, và nơi sự khác biệt giữa một khách hàng hài lòng hoặc một cơ hội bị mất thường được quyết định.

  • Được cấu hình cho các ứng dụng WLAN bên trong bốn bức tường và giờ là với khả năng WWAN cho lĩnh vực ứng dụng di động
  • Hiện đại nhất khả năng thu thập dữ liệu của chúng tôi cho các phạm vi đáng tin cậy hơn, nhanh hơn, và còn quét 1D / 2D.
  • Được thiết kế với IP67 hàn kín và 8ft / 2,4 m giảm xuống với bêtông nhiều lần cho nhiệm vụ đáng tin cậy và Hiệu năng then chốt
  • Màn hình lớn 4.7". Cảm ứng điện dung kép có thể sử dụng khi đeo găng hoặc không , bút cảm ứng và làm việc hiệu quả ngay cả khi bị ướt
  • Hỗ trợ phiên bản mới nhất của Mobility Extensions (Mx) để bảo mật và hiệu suất doanh nghiệp
  • Chạy phổ biến và dễ sử dụng trên hệ điều hành Android KitKat
     


Một công ty kinh doanh sản phẩm, hay lĩnh vực dịch vụ ngày nay cần một máy tính di động để truy cập vào nguồn  thông tin khách hàng cần thiết để tối đa hóa hiệu quả và phục vụ tốt hơn khách hàng của họ. Công nhân hiện trường không những cần có một thiết bị cầm tay đẳng cấp doanh nghiệp để làm việc mà còn khi ra khỏi trong hiện trường về với cuộc sống họ mong đợi một thiết bị đó tinh chế và dễ sử dụng như điện thoại thông minh của người tiêu dùng. Với TC75, máy tính di động Android mọi nhu cầu đều được thỏa mãn.
 
Với thiết kế chắc chắn mang lại sự hoạt động đáng tin cậy hàng ngày, máy kiểm kho Zebra TC75 cung cấp bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào để truy cập hầu như bất kỳ thông tin trong các hệ thống back-end. Với truy cập dữ liệu nhanh chóng và hỗ trợ cho tất cả các mạng di động 4G GSM, TC75 cung cấp khả năng nắm bắt thêm các loại dữ liệu nhanh hơn bao giờ hết, cộng với push-to-talk liên lạc ngay lập tức với các đồng nghiệp trong lĩnh vực này hoặc có người giám sát, công văn và trở lại nhiều hơn trong văn phòng. Các thị trường mục tiêu cho các TC75 là: lĩnh vực dịch vụ, giao thông vận tải và hậu cần, cửa hàng trực tiếp giao hàng (DSD) và tuyến đường kế toán, và an toàn công cộng.
 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét