Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Máy quét mã vạch 2D QD2430 dùng trong y tế bệnh viện

Máy Quét mã vạch Datalogic QuickScan I QD2430 2D Dùng cho Bệnh Viện

Datalogic QuickScan I QD2430 2D Imager với các chi tiết thiết kế thanh lịch cân bằng yếu tố hình thức nhỏ nhẹ mà không bị mất độ bền đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ với khả năng đọc đa hướng nổi bật của hầu như tất cả các mã giá cả phải chăng. 2D đọc mã vạch đang có nhu cầu cao với các nhà bán lẻ để quét đa tia, đọc màn hình điện thoại di động hoặc lập kế hoạch trước cho các mã 2D tương lai và nhu cầu chụp ảnh.

Máy đọc mã vạch datalogic QuickScan QD2400s với một chi phí sở hữu thấp và độ tin cậy sản phẩm nhiều hơn về lâu dài có thể đọc mã vạch 2D phức tạp trên màn hình thiết bị di động hoặc thẻ thành viên cũng như các mã vạch tuyến tính in điển hình trên các phiếu giảm giá và nhiều hơn nữa với nhanh, đáng tin cậy .

Với một ánh sáng mới và hệ thống nhằm giảm căng thẳng thị giác của các nhà điều hành trong các hoạt động quét hàng ngày là lý tưởng cho POS hoặc  các ứng dụng point-of-sale. Nó bao gồm một ánh sáng màu đỏ sẫm mềm mại kết hợp với hai hình tam giác LED màu xanh chỉ tay vào các mã vạch mục tiêu. Kết quả là một hệ thống nhằm chính xác góp phần vào sự mỏi mắt thấp, nhưng vẫn cho phép hiệu quả điều hành hàng đầu.

Tính Năng
  • Snappiness nổi bật
  • Đọc đa hướng
  • Giảm căng thẳng thị giác với hệ thống nhằm LED
  • Cấp bằng sáng chế công nghệ Datalogic 'Green Spot' cho phản hồi đọc tốt
  • Dung sai chuyển động
  • Khả năng sẵn sàng cho máy chủ tải về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét