Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Máy in thẻ Datacard CD800 chính hãng tốt nhất

Tính năng


In ấn doanh nghiệp , trường học phù hợp trên máy tính để bàn của bạn.

In khối lượng cao hơn, chạy dài hơn, và nhiều hơn nữa những thẻ phức tạp với một mức độ cao hơn về hiệu quả tất cả các từ sự tiện lợi nằm trên bàn của bạn. Từ thẻ học sinh và thẻ ID chính phủ cho nhân viên và khách truy cập phù hiệu công ty, máy in thẻ CD800 ™ giúp để bảo vệ tài sản và con người của bạn.

Công nghệ mới in đồ họa phức tạp và màu sắc rực rỡ.
Máy in thẻ CD800 cuộc cách mạng trong in ấn chất lượng cao với độ phân giải in đầu tiên của ngành công nghiệp là 300 x 1200 dpi. Văn bản tốt, ký tự hai byte phức tạp và mã vạch 2D in sắc nét và dễ đọc như chúng xuất hiện trên màn hình. Datacard công nghệ độc quyền TrueMatch ™ thật phù hợp với màu sắc trên thẻ để các màu sắc trên màn hình của bạn, tái tạo hình ảnh với màu sắc rực rỡ.

Việc phát hành với tốc độ của ngày làm việc của bạn.
May in the CD800 nhanh hơn so với các máy in thẻ nhanh nhất trong lớp của nó, do đó bạn có thể phát hành thẻ ID có hiệu quả hơn và không có rắc rối. Sản xuất thẻ một cách nhanh chóng khi bạn cần chúng với tốc độ in lên đến 220 full-color, thẻ một mặt mỗi giờ hoặc lên đến 165 thẻ hai mặt mỗi giờ.

Một giá trị lớn hiện nay và tương lai.
Bảo vệ đầu tư của bạn với thiết kế mô-đun của các máy in thẻ CD800. Như ID nhu cầu phát hành thẻ của bạn thay đổi trong những năm tới, yên tâm máy in CD800 của bạn sẽ tiếp tục đáp ứng yêu cầu của bạn ngay bây giờ và trong tương lai như là một giải pháp in ấn hoàn toàn khả năng mở rộng.

Thiết kế trực quan cho hoạt động dễ dàng.
Tối đa hóa năng suất bằng cách giảm thiểu thời gian cần thiết để tìm hiểu và vận hành máy in thẻ CD800. Với điều khiển máy in và Bàn phím thẻ lên phía trước, bạn có thể thuận tiện truy cập tất cả các chức năng sử dụng từ một địa điểm trên máy in CD800. Màn hình cảm ứng LCD mềm hướng dẫn bạn thông qua các thao tác in với các biểu tượng trực quan và thông điệp dễ hiểu.

Options

Tính năng cải tiến thân thiện với môi trường
Nâng cao hiệu quả năng lượng và thúc đẩy các cam kết về môi trường với Earth-friendly , ENERGY STAR® máy in thẻ CD800. Lõi cung cấp phân hủy sinh học được thực hiện với EcoPure® phụ gia, bao bì và nguồn có thể tái chế góp phần vào việc các bảo vệ môi trường CD800.

In một mặt hoặc 2 mặt
  • Modular một đến hai mặt nâng cấp in ấn
  • Mã hóa thẻ từ và / hoặc cá thể hóa thẻ thông minh
  • Extended 100 thẻ đầu ra phễu
  • Extended 200 thẻ đầu vào phễu
  • Khóa bảo mật cho máy in Kensington®
Những sản phẩm mà chúng tôi bán trên thị trường được đảm bảo về chất lượng cũng như về giá cả giúp khách hàng hoàn toàn an tâm. 
Tvintec tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, được tập huấn liên tục kiến thức từ nhà sản xuất, bổ xung công nghệ mới nhất nhằm phục vụ tốt hơn đến khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét