Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Máy in hóa đơn nhiệt Star TSP654 Ethernet LAN hiệu quả chi phí




Máy in hóa đơn nhiệt Star Micronics TSP654II Ethernet LAN là một máy in hóa đơn nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy, kết nối qua mạng nội bộ (LAN) cho iPad Apple. Máy in này là hoàn hảo cho những mô hình kinh doanh có một mạng lưới khu vực địa phương (LAN) hoặc có thể chạy kết nối Ethernet từ router đến vị trí của mỗi máy in. Máy in dây cứng cung cấp một giải pháp thử nghiệm loại bỏ các sắc thái của kết nối không dây.

Các bản in của TSP654II Ethernet tốc độ 300mm mỗi giây, đủ nhanh để tạo ra biên nhận thường xuyên trong ít hơn một giây. Máy in hóa đơn nhiệt sử dụng nhiệt để in hóa đơn trên giấy nhiệt nhạy cảm đặc biệt. In nhanh chóng, yên tĩnh, sạch sẽ và để hoạt động. TSP654II Ethernet có dao tự động cắt đứt biên lai dễ dàng để lấy và tương thích với 80 mm (3 inch) giấy biên nhận nhiệt. Kết nối TSP654II Ethernet tới một ngăn kéo tiền mặt tương thích để mở ngăn kéo thẳng từ các ứng dụng quản lý.

Star SP 654 SK có chi phí thấp và hiệu suất cao kết hợp với khả năng làm việc hiệu quả trong mọi môi trường, cộng với khả năng sử dụng các nhãn không lót. TSP 654 SK  có thể dễ dàng cấu hình và tính năng tất cả các tùy chọn giao diện bao gồm USB và Ethernet do plug-in module của nó.

Trọn bộ linh kiện đi kèm của máy in bill TSP 654 gồm: driver SK với đĩa CD cài đặt (điều khiển máy in / Hướng dẫn sử dụng), hướng dẫn thiết lập, treo tường khung, tấm lót gắn dọc, 58mm dẫn giấy, nắp công tắc   điện và cuộn giấy mẫu. TSP 650 Series: TSP 654 SK là một bổ sung chào đón các hệ thống POS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét