Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Máy đọc mã vạch 2D Mạnh mẽ tùy chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng Zebra DS4308

Máy quét mã vạch zebra DS4308


Máy đọc mã vạch zebra Symbol DS4308 hinh là một thiết bị linh hoạt và mạnh mẽ với chức năng quét mã vạch 2D. Mạnh mẽ và tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, DS4308 có một mô hình lý tưởng cho việc quét lẻ, khách hàng trung thành đăng ký, công nghiệp, y tế và thậm chí thừa nhận các ứng dụng.


Thiết bị mã vạch DS4308 đi kèm với sự lựa chọn của bạn trong tiêu chuẩn quét mật độ cao, tùy thuộc vào việc bạn cần một thiết bị có khả năng quét các mã vạch nhỏ và có chiều sâu hơn bạn có thể quét trên các bộ phận trong dây chuyền sản xuất. DS4308 cung cấp phân tích tùy chọn nếu cần thiết, để loại bỏ lỗi nhập dữ liệu trong y tế hoặc chương trình ứng dụng thẻ tín dụng. Đối với mã vạch bán lẻ chuẩn, cả hai mô hình tự hào đủ mạnh mẽ dễ dàng cho người sử dụng của tất cả các cấp độ kỹ năng để cảm thấy thoải mái quét.

Môi trường bán lẻ, công nghiệp nhẹ, và chăm sóc sức khỏe có thể rất khó khăn. Rất may là máy quét đọc mã vạch  DS4308 được xây dựng để xử lý sử dụng liên tục một cách dễ dàng. Máy quét được tăng cường khả năng tồn tại khi rơi nhiều lần tại đọ cao 6 feet xuống nền bê tông. Mô hình tiêu chuẩn có một niêm phong IP43 để giữ bụi bẩn và nước bắn tóe làm tổn hại đến các thành phần nội bộ. Các mô hình chăm sóc sức khỏe thậm chí còn bền hơn, nhựa đặc biệt có thể được lau sạch với chất tẩy rửa mà không rỗ hoặc trở nên giòn.

Tính năng
  • 2D Imager với dòng cơ bản hoặc dòng quét mật độ cao
  • Hỗ trợ chụp ảnh và OCR
  • Drive có sẵn
  • Lên đến 28 "chiều sâu của lĩnh vực mã vạch bán lẻ
  • USB, RS-232 Serial, PS / 2 Keyboard Wedge Interfaces
  • Bảo hành 5 năm
TVintec nhà phân phối chính thiết bị mã vạch của Zebra Tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng cao. Giá thành tốt và bảo hành chu đáo nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi tại: 0938 106 169 hoặc truy cập website: TVintec.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét