Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Đầu đọc mã vạch 1D Newland HR1250-70 công nghệ CCD / LED quét 300 lần mỗi giây giá rẻ



Máy quét mã vạch cầm tay Newland HR1250-70

mô hình tốt nhất trong số các sản phẩm chất tương tự của nó!

Đầu đọc mã vạch Newland HR1250-70 là một  thiết bị độc đáo đại diện cho sự hiện đại của đọc mã đồ họa mã hóa. Thiết bị này được thành lập trên cơ sở công nghệ tốt nhất, rất linh hoạt và thiết thực trong công việc. Newland HR1250 - 70 là mô hình ưa thích nhất của máy quét đại diện của công nghệ đọc tiên tiến.

Tính chất và đặc điểm

Newland HR1250 - một máy quét cầm tay đó là tiện dụng, nhỏ gọn và bền bỉ. Hình dạng thoải mái và kích thước nhỏ cho phép người dùng vận hành dễ dàng và nhanh chóng đọc mã vạch khó khăn khác nhau. Vì vậy nó có thể xử lý một khối lượng lớn hàng hóa hoặc tài liệu. Kích thước nhỏ gọn 163,0 x 68,4 x 58,5 mm cho phép bạn cài đặt các máy quét ở nơi làm việc, do đó nó sẽ không can thiệp vào công việc khác. Hơn nữa, không có thiết bị nào có thể tránh khỏi bị rơi xuống đất bất ngờ, nhưng nhiều phụ thuộc vào sức mạnh của thân máy. Máy đọc mã vạch Newland HR1250 có độ bền cao, nhờ đó nó có thể phục vụ công việc một thời gian dài  trong mọi điều kiện.

Hãy chú ý đến tốc độ đọc mã vạch. Newland HR1250 có thể quét 300 lần một 1 giây ở khoảng cách 60 cm. Bên cạnh đó, không có cần thiết phải canh mã vạch để nhận dạng của nó. Công nghệ cắt cạnh cho phép bạn ngay lập tức nhận ra mã mã hóa và truyền tải nó trên màn hình.

Trên cơ sở của công nghệ CCD / LED đỏ (610-640 nm) máy quét có thể đọc khoảng 20 loại mã vạch đồ họa khác nhau. Tạo điều kiện và tăng tốc độ xử lý thông tin và truyền nó vào cơ sở dữ liệu chính. Ngoài ra, các máy quét Newland HR1250 quét mã vạch thành công nằm trên một màn hình máy tính hoặc điện thoại thông minh...

Một ưu điểm của máy quét này là một mức giá hợp lý. Thiết bị này đa chức năng cho việc đọc mã vạch có thể được mua tại một mức giá hợp lý chất lượng tuyệt vời. Do chi phí của nó Newland HR1250-70 sẽ không bao giờ là lựa chọn vượt ngân sách máy quét phổ biến nhất.
Máy quét cầm tay Newland HR1250-70 được sử dụng trong:
  • Siêu thị
  • Trung tâm mua sắm.
  • Kho.
  • Cung cấp dịch vụ.

Newland HR1250-70 đủ thuận tiện để sử dụng cho các nhà bán lẻ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng nói rằng thiết bị không thể thiếu trong hoạt động logistics.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét