Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

DENSO công bố GT20: Máy quét cầm tay 1-D và 2-D không thấm nước


DENSO ADC, một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới của các hệ thống thu thập dữ liệu di động, đã giới thiệu một dòng máy đọc mã vạch cầm tay mới hiệu suất cao nằm trong số nhẹ nhất so với hầu hết thiết bị gồ ghề trên thị trường. Thiết bị đầu cuối mã vạch GT20 series cung cấp độ chính xác cao và vận hành dễ dàng trong một máy quét công nghệ cao như một điều khiển TV từ xa.

DENSO có tất cả những tính năng tốt nhất của máy quét cầm tay, làm cho chúng trở nên tốt hơn và kết hợp trong nhóm GT20 mới", ông David Keller, giám đốc kinh doanh của DENSO ADC. "Thiết bị này cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn nhất trong một máy quét: quyền lực hơn, tính linh hoạt và khả năng phục hồi cho an toàn và hiệu quả cao hơn."

Có sẵn trong mô hình 1D và 2D, GT20 được thiết kế chính xác, tốc độ cao đọc và nắm bắt chính xác dữ liệu ngay cả khi mã bị bẩn hoặc bị mờ. Máy quét mã vạch GT20 cũng các đọc mã số hiển thị trên màn hình tinh thể lỏng như máy tính và các thiết bị thông minh mọt cách nhanh chóng và đáng tin cậy, cung cấp xác nhận bởi ánh sáng, âm thanh hoặc rung, và có khả năng ảnh để chụp hình và truyền hình ảnh ngay tại chỗ khi xác minh sản phẩm.

Chất lượng vượt trội của GT20 là phù hợp bởi độ bền vượt trội của nó. Được xây dựng để chịu được rơi nhiều lần trong qua trình lao động, các máy quét mã vạch mạnh mẽ, thậm chí sau khi rơi 60 lần từ độ cao 2 mét, và được thiết kế để sử dụng trong điều kiện bụi bặm hoặc ẩm ướt và nhiệt độ khắc nghiệt từ -20 đến 50 C (-4 đến 122 F).

Với trọng lượng chỉ 180 gram, nhỏ gọn, GT20 làm giảm mệt mỏi, tăng năng suất bằng cách cho phép công nhân làm việc liên tục trong thời gian dài, không gây mệt mỏi, sử dụng thoải mái hơn.

Model 1-D là tương thích với các mã vạch tuyến tính rộng, và các đơn vị 2-D có tầm quét 360 độ để đọc mã ma trận từ bất kỳ góc độ bất kể định hướng. Tất cả các mô hình kết hợp công nghệ tiên tiến để truyền dữ liệu dễ dàng với các thiết bị thông minh và được trang bị với một đầu nối dây khóa mạnh mẽ để họ vẫn gắn chặt vào nguồn năng lượng của họ trong quá trình hoạt động.

Để biết thêm chi tiết và thông số kỹ thuật sản phẩm, hãy truy cập http://tvintec.com.vn/may-quet-ma-vach-denso-gt20b-p-4882.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét