Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Máy quét Gryphone GD4130 khả năng chụp mã vạch xa

Dòng sản phẩm đầu đọc mã vạch Gryphon của Datalogic đại diện cho thiết bị đọc mã vạch hàng đầu dành cho những ứng dụng thông thường. Những máy đọc mã vạch tuyến tính của Gryphon mang đến khả năng đọc và giải mã tiên tiến đáp ứng lượng lớn yêu cầu ứng dụng. Máy quét Gryphone GD4130 có khả năng chụp mã vạch cách xa hơn 1m/3.9 ft, tăng năng suất và cải thiện sự tiện dụng đối với người dùng. Với góc quét rộng, máy có thể đọc được những mã vạch lớn và khả năng giải mã mới giúp máy đọc tốt ngay cả với những mã vạch khó đọc, hoặc là mã vạch có chất lượng in kém. Hơn nữa, máy cũng có thể đọc những mã vạch có độ phân giải thấp hay nhỏ cỡ 3mils. Những điều này khiến Gryphon I GD4130 trở thành giải pháp chụp dữ liệu mạnh mẽ và tốt nhất.

Sở hữu công nghệ Green Spot là một ưu thế của Datalogic trong việc quét mã vạch ở những điều kiện ánh sáng yếu hoặc trong môi trường ồn ào. Green Spot cùng với khả năng đọc và giải mã nhanh khiến Gryphon I GD4130 trở thành lựa chọn tốt nhất để cải thiện năng suất trong bán hàng lẻ và trong môi trường văn phòng, bệnh viện, nhà thuốc, nhà kho và nhà máy sản xuất.


Gryphon I GD4103 cho ta 2 lựa chọn về cổng giao tiếp: USB, Keyboard Wedge, RS-232 và Wand Emulation hoặc là sử dụng trong quầy bán hàng: IBM 46XX, USB and RS-232. Các cổng giao tiếp này đều dễ dàng cấu hình, dễ thích ứng với việc nâng cấp hoặc thay đổi hệ thống máy chủ trong tương lai. Hệ thống kết nối với máy chủ từ xa cho phép giảm chi phí dịch vụ cũng như giúp người dùng dễ dàng nâng cấp.

Đặc điểm :
  • Khả năng đọc tuyệt vời với tốc độ lên tới 325 dòng/giây
  • Khoảng cách đọc lên tới 60.0 cm / 23.6 in đối với mã vạch 13 mil UPC/EAN 13
  • Góc quét rộng 42° có thể đọc được những mã vạch lớn hơn.
  • Công nghệ độc quyền Green Spot của Datalogic giúp việc đọc mã vạch nhòe dễ dàng hơn
  • Giải pháp đa cổng giao tiếp hỗ trợ những cổng giao tiếp thông dụng nhất bao gồm USB, RS-232, Keyboard Wedge, IBM 46XX và Wand
  • Chuẩn chống bụi, chống nước: IP52
  • Tương thích Checkpoint Systems EAS
  • Chống va đập từ độ cao 1.8 m / 5.9 ft
Tvintec luôn mang lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối. Tư vấn sản phẩm chi tiết, tận tình. Luôn hướng dẫn và định hướng cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất. Với chúng tôi sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và thành công của công ty. Với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn từ nhà sản xuất, cập nhật công nghệ mới thường xuyên nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng.
Luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp, Chúng tôi tin chắc sẽ làm cho bạn hài lòng. Liên hệ ngay với chúng tôi! 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ    :   51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel     :   (84-8) 3835 2538
Fax     :   (84-8) 3835 2539
Email     :   info@tvintec.com.vn
URL     :   www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét