Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Star Micronics Nhật Bản ra mắt hai dòng máy in Bluetooth POS SM-S230i và SM-L200


Star Micronics,  nhà sản xuất máy tính hỗ trợ bán hàng (POS), đã đưa ra hai dòng máy in hóa đơn và in nhãn di động Bluetooth mới - SM-S230i và SM-L200, tương ứng.

Để đáp ứng thị trường mPOS phát triển nhanh mà đòi hỏi sử dụng máy in di động nhẹ hơn, nhỏ hơn và dễ dàng hơn , Star đã phát hành hai dòng máy in Bluetooth  58mm mới cung cấp độ tin cậy cao và một trong những dòng máy in di động  Bluetooth 4.0 đầu tiên trên thế giới được thiết kế cho phát triển mô hình kinh doanh vi mô ngày nay.

Annette Tarlton, Giám đốc Marketing, Star Micronics EMEA, nói: "Star khẳng định thị trường vị trí hàng đầu của mình với một loạt các máy in POS di động ứng phó với sự tăng trưởng và nhu cầu của thị trường mPOS, Star đã phát triển một danh mục đầu tư, đáp ứng nhu cầu của nhiều môi trường, ngân sách và người dùng cuối. "

SM-S230i
Máy in siêu nhỏ gọn chứng nhận MFI SM-S230i có tính năng kết nối tự động ghép nối cho kết nối Bluetooth tự động với cặp trước đó của thiết bị di động Apple iOS, Android hay Windows làm cho nó hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày trong môi trường bận rộn.

Từ hàng đợi in hóa đơn mPOS trong bán lẻ và khách sạn, các SM-S230i cung cấp giao dịch mPOS liền mạch với một mỗi tốc độ in 80mm mỗi giây, tuổi thọ pin 13 giờ và chế độ ngủ tự động. Với thiết kế nhỏ nhẹ của nó, dễ dàng  nạp giấy "Drop-In và In" , khả năng thử nghiệm thả 1,5m mà là tương đối cao hơn so với sản phẩm tương tự, thông tin hiển thị LED đèn báo pin và kết nối Bluetooth, máy in di động SM-S230i là giải pháp lý tưởng cho đáng tin cậy, hiệu suất in ấn cao khi đang di chuyển.

SM-L200
Ngoài SM-S230i, Star đã công bố SM-L200 máy in hóa đơn / nhãn cho tốc độ kết nối chi phí thấp cho Apple iOS, Android, Linux và các thiết bị di động Windows. Giải pháp này được thiết kế để đơn giản và kết nối mà không cần ghép nối truyền thống.

Do đó, lý tưởng cho các môi trường an ninh không phải là tối quan trọng hoặc nơi máy in di động được chia sẻ. Với thời lượng pin 13 giờ, 35mm mỗi tốc độ thứ hai in, chế độ ngủ tự động, màn hình hiển thị LCD và 1.2m thả khả năng kiểm tra đó là tương đối cao hơn so với sản phẩm tương tự, các SM-L200 cung cấp đáng tin cậy, mPOS chi phí thấp cho các nhà bán lẻ giải pháp in ấn.

TVintec hiện có sắn các dòng máy in di động Star Micronics chính hãng giá tốt nhất. Liên hệ nay với chúng tôi tại: 0938 106 169 hoặc truy cập website: tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét