Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Máy bán hàng POS Partner Tech SP-800 came ứng đa diểm cho quán trà sữa, nhà hàng nhanh

Máy bán hàng POS Partner Tech SP-800

Partner Tech SP-800 POS cung cấp cho doanh nghiệp của bạn sức mạnh để chạy phần mềm của bạn một cách dễ dàng. Được xây dựng cho bán lẻ, khách sạn, nhà hàng và các ứng dụng, các máy Pos SP-800 có các công cụ bạn cần để giảm thiểu thời gian chết và cho phép bạn tập trung vào khách hàng tốt hơn. Màn hình cảm ứng LCD 15 inch trên SP-800 cung cấp màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng cho phần mềm của bạn, Công nghệ cảm ứng điện trở 5-wire, đảm bảo đơn hàng dễ dàng. Được trang bị bộ xử lý Intel Atom và lên đến 4GB bộ nhớ RAM, SP-800 có sức mạnh bạn cần để chạy hầu hết các gói phần mềm một cách hiệu quả.

Partner Tech cung cấp phụ kiện giúp cải thiện dịch vụ khách hàng và đẩy nhanh quá trình giao dịch. Một tích hợp đầu đọc thẻ từ MSR 3-track dễ dàng chụp thẻ tín dụng và cũng có thể được sử dụng để quản lý nhân viên truy cập.

Phía sau gắn màn hình thứ hai cho khách hàng cho phép bạn hiển thị thông tin sản phẩm và quảng cáo tùy chỉnh, thúc đẩy dịch vụ khách hàng lớn hơn

Tính năng

  • Windows XP, XP Embedded, POSReady, WEPOS, hoặc Windows 7
  • Vi xử lý Intel Atom 1.8 GHz 
  • RAM 1 GB đến 4 GB tùy chọn
  • 160 GB ổ cứng hoặc 40 GB SSD
  • Màn hình hiển thị 15 " LCD với  công nghệ cảm ứng điện trở 5-wire
  • Có thể gắn tường 


TVINTEC Co., Ltd. đã liên minh chiến lược với đối tác công nghệ Partner Tech hãng dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực POS. Liên minh chiến lược này tạo cho chúng tôi khả năng sử dụng công nghệ tốt nhất hiện có để cung cấp các dịch vụ hàng đầu cho khách hàng.

Liên hệ vơi chúng tôi tại: 0938 106 169 hoặc truy cập TVintec.com.vn để có thêm thông tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét