Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Máy Bán Hàng Tiêu chí Xanh, Tiết kiệm chi phí hoạt độngToshiba TEC WILLPOS ST-A20


Máy Bán Hàng Cảm Ứng Toshiba TEC WILLPOS ST-A20

Thiết kế thông minh hiệu suất cao xử lý năng lượng thấp giảm chi phí hoạt động và lượng khí thải CO2.

Đặc biệt thiết kế để giảm thiểu sử dụng năng lượng và tác động môi trường, WILLPOS A20 là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà bán lẻ POS tìm kiếm hiệu quả cao và độ tin cậy với tiêu chí xanh ấn tượng.
Với sức mạnh xử lý vượt trội, máy pos A20 là một giải pháp hiệu suất cao hỗ trợ đa phương tiện, kết nối mới nâng cao, tùy chọn hiển thị khách hàng cao cấp. dễ dàng bảo trì, và chất lượng Toshiba

Máy POS Toshiba WILLPOS A20 nhỏ hơn êm hơn và tiêu thụ ít năng lượng đáng kể hơn so với các hệ thống bán lẻ khác. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng công nghệ xử lý Celeron M440 tiên phong, nó có một hiệu suất cạnh tranh nhất với tỷ lệ năng lượng, ngay cả khi so sánh với tốc độ nhanh hơn.

Những bộ vi xử lý thế hệ mới cung cấp cho 76% gia tăng hiệu suất lớn với một tiết kiệm điện 49% khi so sánh với các mô hình trước đó. Đối với người dùng thích một bộ vi xử lý hiệu suất cao hơn, WILLPOS A20 đi kèm với bộ xử lý Intel Core2Duo chạy ở 2.16GHz.

Cùng với sức mạnh của đôi khả năng ổ đĩa cứng RAID để tăng dự phòng dữ liệu và sự an tâm, WILLPOS A20 là thích hợp cho một loạt các môi trường từ các khách sạn và các quán ăn, trạm dịch vụ, bán lẻ nói chung và sử dụng thuốc.

Với loa stereo inbuilt và một kết nối màn hình kép, WILLPOS A20 trình bày một quốc gia hùng mạnh của giải pháp nghệ thuật đa phương tiện POS để các nhà bán lẻ.

Toshiba được kiểm tra chất lượng độ chính xác và độ tin cậy đến cùng cực, với 35 triệu chạm tại một điểm và bảo vệ chống tràn hiệu quả.Trong thực tế, chúng tôi chạy qua 46 bài kiểm tra công phu để chứng minh rằng Toshiba WILLPOS A20 được thiết kế hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng POS, với màn hình sử dụng liên tục và hình ảnh hiển thị vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét