Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Máy in thẻ Fargo DTC1250e có thể xóa in lại thẻ tốc độ nhanh nhất hiện nay


Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in thẻ tốc độ in nhanh hơn mà không ảnh hưởng chất lượng, Máy in Fargo DTC1250e một mặt là máy in nhanh nhất hiện nay! Bây giờ với Wi-Fi tùy chọn và khả năng bảo mật tăng lên, máy in này là hoàn hảo cho các ứng dụng có kích thước vừa và nhỏ bao gồm ID của thẻ sinh viên, phù hiệu nhân viên và thẻ kiểm soát truy cập. Các máy in thẻ DTC1250e là đáng tin cậy, tiện lợi và giúp việc in thẻ ID và mã hóa một cách đẽ dàng!

Thiết kế nhỏ gọn
Cho phép máy in thẻ một mặt Fargo DTC1250e phù hợp dễ dàng trên bất kỳ máy tính để bàn.

In trực tiếp vào thẻ có thể xóa in lại
Máy in thẻ Fargo DTC1250e sản xuất thẻ ID sử dụng in nhuộm thăng hoa cho màu sắc sống động và hình ảnh chính xác và chuyển giao nhiệt hoặc chuyển nhiệt nhựa cho văn bản màu đen và mã vạch. Ngoài ra, các máy in DTC1250e có thể xóa được và viết lại chức năng đó là lý tưởng cho thẻ ID tạm thời như thẻ khách vãng lai.

Dễ sử dụng và sinh thái thân thiện
Cung cấp một hộp mực dùng một lần dễ sử dụng thay thế hộp mực dễ dàng, hoặc ruy băng ECO, mà là cả kinh tế và thân thiện môi trường. Không chỉ là những dải ruy băng ECO tốt hơn cho môi trường, mà còn là ngân sách thân thiện! Các băng mực ECO thân thiện sử dụng một mực ribbon bơm lại (được bán riêng). Bạn vứt bỏ của các băng khi thay thế và nạp lại mực với một dải ruy băng mới.

Giao diện người dùng trực quan
Các giao diện người dùng trực quan cung cấp các nút trạng thái thay đổi màu sắc cho các thông báo tình trạng hệ thống để dễ dàng xác định tình trạng của máy in.

In trên độ dày thẻ khác nhau
Để thích ứng thẻ kiểm soát truy cập tinh vi và thẻ thông minh Máy in Fargo DTC1250e cho phép in ấn thẻ mỏng như 9mm và dày lên đến 40mm

In ấn và mã hóa thông qua một kết nối
Tính năng in thẻ nội bộ và công nghệ mã hóa thẻ với một kết nối bằng cách sử dụng kết nối USB tiêu chuẩn hoặc tùy chọn kết nối Ethernet hoặc Wi-Fi.

Hỗ trợ in mã QR
Máy in thẻ này hỗ trợ đầy đủ QR Codes đáp ứng nhanh, đó là mã truy cập dữ liệu được mã hóa đặc biệt cho điện thoại thông minh. Mã này là một hình ảnh được in trên thẻ. Mã QR là một cách tuyệt vời để lái lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn hay trang web của tổ chức!

Được hỗ trợ bởi chế độ bảo hành tốt nhất
Để đảm bảo bạn sẽ có được giá trị tối đa từ việc đầu tư máy in thẻ của bạn, Fargo DTC1250e được hậu thuẫn bởi bảo hành đầu in 3-năm

TVintec phân phối máy in thẻ chính hãng của Fargo. Chúng tôi cam kết chính sách bảo trig bảo hành chu đáo. Liên hệ ngay tại: 0938 106 169  hoặc truy cập website tvintec.com.vn để biết thêm thông tin khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét