Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Máy in nhiêt mã vạch B-FV4T mới tiết kiệm chi phí, chất lượng cao nổi tiếng của Toshiba TEC

Máy in mã vạch Toshiba TEC B-FV4T ​​thiết kế tinh tế mới

Mạnh mẽ, nhỏ gọn và thiết kế giao diện đẹp là những điểm nổi bật nhất mà máy in nhãn Toshiba TEC B-FV4T mới ​​cung cấp cho người dùng. cộng với một giá phải chăng, in ấn nhãn tuyệt vời, tương thích với tất cả các ngôn ngữ điều khiển máy in mã vạch và các gói phần mềm,  B-FV4T ​​hoàn toàn phù hợp vào một hệ thống in ấn đã có hoặc là một sự thay thế cho các thiết bị đang hoạt động đã lão hóa, lỗi thời.

Toshiba TEC B-FV4T ​​được thiết kế để có một phong cách "im lặng ',  đủ nhỏ để phù hợp với chặt chẽ của  không gian với sự linh hoạt để phù hợp với môi trường như: bán lẻ, vận chuyển & Logistics, các ngành công nghiệp Sản xuất và Y tế , vv . Các máy in nhãn mã vạch B-FV4T ​​có in tốc độ lên 6ips và xử lý ngay cả những đòi hỏi khắt khe nhất của các ứng dụng in ấn. So với các dòng B-EV4 đầu tiên là nhanh hơn 13% và in ấn hàng loạt nhanh hơn tới 8%.

Các lợi ích chính:


  • Đa ngôn ngữ: Các máy in có thể "giao tiếp" bằng ngôn ngữ của bạn, cho phép tích hợp đơn giản vào hệ thống hiện có.
  • Nhiều kết nối: Đi kèm trong xây dựng với một loạt các lựa chọn kết nối bao gồm cả Ethernet và kết nối Bluetooth.
  • Dễ sử dụng: Máy in B-FV4T ​​đã được thiết kế với mong muốn của người dùng, thả và nạp giấy thay đổi dễ dàng. Bộ phận quan trọng cũng có thể được nâng cấp với một đầu in snap-in và lắp ráp trục lăn.
  • Tính linh hoạt: Có tính năng tùy chọn khác có thể được thêm vào theo ý của người dùng. Chúng bao gồm: dịch vụ Print, hỗ trợ USB, 200 hoặc 300dpi biến thể đầu in, tùy chọn máy cắt, module lột, thi đua / thông dịch lệnh cơ bản.
TVintec Cung cấp sản phẩm chính hãng của Toshiba Tec như máy bán hàng POS, Máy in mã vạch Máy in hóa đơn. với giá cả phải chăng và bảo trì bảo hành chu đáo. Chúng tôi cam kết theo tiêu chí: Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi. Liên Hệ ngay với chúng tôi tại  0938 106 169 hoặc truy cập website: TVintec.com.vn để biết thêm thông tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét