Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Máy quét mã vạch Denso AT20Q chất lượng cao

Máy quét mã vạch đa tia tốc độ cao khả năng đọc 360 độ Denso AT20Q

Máy quét mã vạch Denso AT20Q có thể được quét từ bất kỳ hướng nào. Cả quét ngang và dọc.
Bạn có thể cải thiện hiệu quả công việc của bạn bằng cách chụp tốc độ cao giúp việc vận hành không bị ảnh hưởng khi máy ảnh bị rung, và khả năng đọc từ bất kỳ hướng nào.

Quét góc rộng, cải thiện khả năng đọc

Số lượng điểm ảnh ngang được tăng lên và khả năng đọc được cải thiện. Có thể đọc mã vạch rộng trong các hóa đơn tiện ích công cộng, các hóa đơn y tế, vv.


Cải thiện độ phân giải cho nhiều doanh nghiệp khác nhau

Các công cụ đọc mới được phát triển kích hoạt độ phân giải 0.125 mm cho mã vạch 1D và 0,167 mm cho mã vạch 2D. May quet ma vach có thể được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực như nhà máy, bệnh viện và các cửa hàng.

Có thể đọc cùng một lúc các mã vạch nhiều hàng.

Máy quét có thể đọc mã vạch hai hàng và lên đến ba hàng. Giảm tần suất đọc giúp tiết kiệm thời gian làm việc.

Tvintec là nhà phân phối hàng đầu công nghệ quét Denso Auto ID, máy quét mã vạch 1D, 2D, máy kiểm kho PDA, máy in di động phù hợp với yêu cầu cụ thể của quý khách hàng.
Nếu bạn đã có vấn đề với việc kiểm tra hàng tồn kho, quản lý kho, thu thập dữ liệu, hoặc kết nối máy quét của bạn với một máy tính di động thì bạn nên mua một may quet ma vach Denso ADC. Denso đảm bảo rằng tất cả các máy quét mã vạch có chất lượng cao nhất và sẽ giao tiếp với bất kỳ máy tính cầm tay mà bạn có thể được sử dụng. Đại diện Denso cho biết "Tại Denso ADC chúng tôi cố gắng làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng như có thể. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời giờ nghiên cứu những cách thức mới để làm cho tất cả các máy quét cầm tay chúng tôi sản xuất vượt quá mong đợi của bạn"


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Hotline : 0938106169
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét