Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Máy in di động Intermec PB2 / PB3 bền chắc ấn tượng


Máy in di động Intermec PB2 / PB3 Commercial


Tính năng

  • Nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ cho cả ngày sử dụng
  • Tương thích với phổ biến Intermec CN3 Series, 700 Series và CK3 máy tính di động
  • Tuổi thọ cao, lĩnh vực có thể thay thế pin
  • Lựa chọn Bluetooth, WLAN, hoặc thông tin liên lạc IrDA, cộng nối tiếp chuẩn
  • On-board bộ nhớ hỗ trợ phông chữ thường trú, logo, đồ họa
  • Tùy chọn đầu đọc Magnetic Stripe
  • Trường hợp môi trường tùy chọn cho các điều kiện bất lợi

Tổng quan về sản phẩm

Đủ thoải mái để mang theo cả ngày, trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn Intermec PB2 / PB3 hai và ba-inch máy in hóa đơn thương mại đáp ứng nhu cầu của lực lượng lao động di động trong kế toán DSD / tuyến đường, hàng đợi bán lẻ chặn truy xuất và lĩnh vực ứng dụng dịch vụ. , Lĩnh vực pin thay thế lâu dài và xây dựng chịu được thời tiết đảm bảo PB2 / PB3 cung cấp đáng tin cậy, dịch vụ cả ngày, bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào cần thiết.

Là bạn đồng hành lý tưởng cho các máy tính di động Intermec đẳng cấp thế giới và máy quét, các giao diện máy in PB2 / PB3 thông suốt qua Bluetooth hoặc 802.11g với CN3 và 700 máy tính cầm tay Series, cũng như với Intermec CK3 mới. Các PB2 / PB3 cũng có khả năng in từ một loạt các thiết bị cầm tay và điện thoại thông minh xuất trình biên lai theo yêu cầu. Có sẵn với đầu đọc thẻ tùy chọn, PB2 / PB3 cho nhân viên sự linh hoạt để chấp nhận thanh toán qua máy tính di động của mình hoặc máy in của họ. Dù bằng cách nào, sự kết hợp hỗ trợ tăng năng suất và sự hài lòng của khách hàng, tạo điều kiện cho người lao động để xử lý thanh toán trên đường đi và tạo ra thu ngay lập tức.

Các PB2 / PB3 và các phụ kiện được thiết kế dành cho di động dễ dàng. Nhỏ gọn nhất và nhẹ của máy in di động Intermec, các PB2 / PB3 có thể thoải mái đeo bên mình cả ngày, sử dụng các vòng đai bao gồm hoặc dây đeo vai tùy chọn cho thuận tiện, hoạt động rảnh tay. Để bảo vệ được thêm vào trong các ứng dụng ngoài trời như phát hành các trích dẫn điện tử và chế biến lợi nhuận cho thuê xe, PB2 / PB3 cung cấp một trường hợp môi trường IP54-rated tùy chọn cung cấp thêm khả năng chống thời tiết mà không ảnh hưởng tính di động.

Với nhiều lựa chọn kết nối và pin lĩnh vực thể thay thế mạnh mẽ, các PB2 / PB3 luôn sẵn sàng để làm việc. Pin có thể được sạc độc lập của các đơn vị máy in, tối đa hóa thời gian hoạt động và tiện lợi. Và PB2 / PB3 đi kèm với Bluetooth an toàn, 802.11 hoặc kết nối không dây IrDA, cũng như giao tiếp nối tiếp chuẩn.

Mức giá hợp lý để cho phép hiệu quả, chi phí-hiệu quả in hóa đơn ở đâu và khi cần thiết, các máy in bill thương mại PB2 / PB3 giúp công ty tăng lợi tức đầu tư di động của họ. Các máy in PB2 / PB3 là một phần của giải pháp phần cứng hoàn chỉnh từ Intermec đó cũng bao gồm các phương tiện truyền thông Intermec nhận và các dịch vụ hỗ trợ Medallion, cũng như một loạt các sản phẩm AIDC.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ  : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel   : (84-8) 3835 2538
Fax   : (84-8) 3835 2539
Email   : info@tvintec.com.vn
URL   : tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét