Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Máy in di động Intermec PB50 Rugged hiệu quả


Máy in di động Intermec PB50 Rugged

Tính năng

  • Máy in di động 4 inch nhãn hiệu chắc chắn nhanh nhất của ngành công nghiệp. Được xây dựng chắc chắn để tồn tại môi trường công nghiệp và bán lẻ thực thế giới
  • Khả năng in ấn thông minh hỗ trợ các ứng dụng máy in độc lập, loại bỏ chi phí PC và phức tạp
  • Nhanh hơn hai đến ba lần thời gian đưa ra đầu tiên nhãn hiệu hơn các sản phẩm cạnh tranh
  • Chi phí phát triển thấp, triển khai và hỗ trợ
  • Tích hợp liền mạch với các máy tính di động Intermec và các thiết bị di động khác
  • Đảm bảo tùy chọn truyền thông có dây và không dây: Bluetooth, 802.11 b / g, USB, Serialcảm biến Label giảm thiểu các lỗi in ấn và giảm chất thải
  • SmartSystems® quản lý thiết bị từ xa làm giảm nhu cầu hỗ trợ
  • Tối ưu hóa cho phương tiện truyền thông Intermec, bao gồm các lựa chọn phương tiện truyền thông nhãn linerless

Tổng quan về sản phẩm

Các Intermec chắc chắn gia đình máy in nhãn di động cung cấp các lựa chọn nhanh nhất cho khách hàng với các ứng dụng đòi hỏi trong kho, phân phối, quản lý tài sản bán lẻ và doanh nghiệp trong cửa hàng. Cùng với Intermec máy tính và phần mềm di động chắc chắn, máy in nhãn PB50 di động giúp các công ty nâng cao năng suất và hiệu quả trong khi giảm tổng chi phí sở hữu.

Với cực nhanh tốc độ in và chứng minh time-to-first-label * hơn các sản phẩm cạnh tranh, các máy in cung cấp những cải tiến đo lường năng suất lao động và chính xác nhanh hơn 2-3 lần. yếu tố thiết kế độc đáo, chẳng hạn như khoảng cách nhãn và nhãn mất cảm biến, giúp duy trì năng suất trong khi giảm thiểu chất thải.


Các gia đình máy in nhãn PB được xây dựng trên một nền tảng điện và cơ khí thông thường, và tích hợp chặt chẽ với các máy tính di động Intermec và phần mềm, bao gồm Intermec thiết bị đầu cuối Mô phỏng (ITE) và Intermec SmartSystems®. phương pháp tiếp cận tích hợp này cung cấp hiệu quả đáng kể trong việc phát triển, triển khai và hỗ trợ, và tối ưu hóa tốc độ và hiệu suất. Intermec SmartSystems cung cấp giám sát và chẩn đoán từ xa với các thiết bị nối mạng vì vậy vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng. phụ kiện chia sẻ trên các gia đình thêm tính linh hoạt và giảm phụ tùng tồn kho và chi phí. Intermec lựa chọn phương tiện truyền thông, thiết kế đặc biệt cho các máy in PB, đảm bảo chất lượng in cao nhất quán qua một loạt các ứng dụng.

Tận dụng nền tảng Intermec cho các công ty một giải pháp mà có thể thích ứng và phát triển với nhu cầu của họ. Là máy in "thông minh", các máy in PB chắc chắn có thể lưu trữ các ứng dụng độc lập phát triển thông qua Intermec vân tay lập trình để giải quyết các yêu cầu tùy chỉnh ngày hôm nay hoặc trong tương lai, mà không cần phải nâng cấp phần cứng.

Các tùy chọn toàn diện Các máy in này 'và dễ dàng thích nghi đáp ứng một loạt các nhu cầu ứng dụng. Thả trong phương tiện truyền thông tải, chủ sở hữu phương tiện truyền thông có thể điều chỉnh, và sự linh hoạt để in, hoặc biên lai hoặc nhãn cho phép người lao động để dễ dàng thay đổi công việc không có thay đổi thiết bị. Một sự lựa chọn của các giao diện có dây và không dây an toàn (802.11 b / g, BT, Serial, USB) cho phép bạn chọn một trong đó phù hợp với môi trường của bạn. Nhiều tùy chọn mang sẵn gồm đai đeo, dây đeo vai và xe gắn.

Các thiết kế gồ ghề của máy in PB50 có nghĩa là hiệu suất mà bạn có thể phụ thuộc vào, ngày này qua ngày khác. Được xây dựng để phát triển mạnh trong môi trường tương tự như máy tính Intermec, các máy in có 5 chân nhiều thả spec, xếp hạng dấu IP54, và sốc xe nâng sức mạnh và kỹ thuật rung, giảm thiểu việc sửa chữa và thời gian chết. Khi vấn đề gì phát sinh, hợp đồng đầy đủ dịch vụ Intermec Medallion mang hòa bình trong tâm trí và bảo hiểm chống lại chi phí sửa chữa unbudgeted.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét