Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Cân điện tử Mettler Toledo Wildcat hiệu quả tiết kiệm


Cân điện tử Wildcat

Là một trong những dòng cân của Mettler Toledo thiết kế để đáp ứng nhu cầu cân nặng của sản xuất, nông nghiệp, đóng gói và tổng trọng lượng. Wildcat có thể được sử dụng trong hầu hết các môi trường công nghiệp và thương mại khu vực khô ráo. Đã được NTEP phê duyệt quy mô, điều này có nghĩa là được chứng nhận của chính phủ và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt các biện pháp trọng lượng.

Tính năng:
  • Dạng hiển thị : Màn hình LCD 6 số, độ cao số 5mm, 4 phím chức năng
  • Nối kết : RS-232
  • Mặt bàn cân : Thép không gỉ 304
  • Đơn vị chuyển đổi : kg/lb
  • Ứng dụng : Thích hợp sử dụng trong siêu thị, trung tâm phân phối, kho hàng

Cân điện tử là một thiết bị dùng để xác định trọng lượng của một vật. Cân điện tử loại nhỏ thường được sử dụng trong phòng thí nghiệm, trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm...các loại cân điện tử lớn được dùng trong những nhà máy công nghiệp. Khi cân, trọng lượng của vật cần cân được thể hiện bằng số qua màn hình (có thể là màn hình tinh thể lỏng), thông thường cân điện tử thường được tích hợp nhiều chức năng như: máy tính tiền, máy in mã vạch, máy chấm công, in báo cáo...hoặc một số loại cân có cổng giao tiếp với máy tính (thông qua cổng RS232, RS485...) phục vụ việc lưu trữ và xử lý dữ liệu...

Tùy vào trọng lượng và kích thước của vật mẫu can dien tu sẽ có những thiết kế phù hợp, điển hình như khi cân các vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng (mẫu cân <=500g) có cân tiểu ly, cân phân tích ; trọng lượng vừa và nhỏ (3kg< mẫu cân <30kg) có cân đơn giản, cân thông dụng, cân đĩa ; trọng lượng lớn (30kg< mẫu cân < tấn) có cân bàn, cân sàn, cân treo ; cũng tương tự ứng với mỗi loại tải trọng thì kích thước khay cân cũng cần phải phù hợp để khi đặt vật mẫu không rơi rớt hoặc dư thừa, ngoài ra còn có những loại cân công nghiệp như: cân đóng bao, cân xe tải, cân chiết rót, cân kiểm tra, băng tải động, phối liệu, vv… những loại cân này sử dụng phần lớn trong các nhà máy hoặc xí nghiệp sản xuất có yêu cầu và đặc trưng riêng.



CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Hotline : 0938106169
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét