Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Máy quét mã vạch Honeywell 1902h chuyên dụng cho nghành y tế

Máy quét mã vạch y tế của Honeywell Xenon từ lâu đã là sự lựa chọn cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe best-in-class  đang tìm kiếm để nâng cao khả năng quản lý thuốc của họ và công việc xác định bệnh nhân dương tính. Bây giờ, thế hệ tiếp theo Enhanced Xenon 1902h cho ra đời thêm một số tính năng đặc biệt theo yêu cầu của bác sĩ lâm sàng để thúc đẩy hơn nữa sự thoải mái cho bệnh nhân và cải thiện quy trình công việc chuẩn đoán của bác sĩ lâm sàng phổ biến.

 Thiết lập các watermark nâng cao cho hiệu suất quét, các máy quét mã vạch 1902h Xenon cải tiến sử dụng thế hệ thứ sáu Adaptus ™ công nghệ area-imaging của Honeywell cho đọc vô cùng nhạy của hầu như tất cả các mã vạch 1D, PDF, và 2D thậm chí những mã vạch khó mật độ cao, độ tương phản thấp, mờ hoặc mã bị hư hỏng. Công nghệ ColorFusion ™ thêm chỉ số màu sắc hình ảnh, cho phép các máy quét đọc mã số màu sắc vạch đang trở nên phổ biến hơn trong các môi trường chăm sóc sức khỏe.


Để nâng cao sự thoải mái cho bệnh nhân trong khi vẫn duy trì năng suất lâm sàng, các 1902h Xenon cải tiến có thể nhanh chóng bật sang chế độ bệnh nhân Do-Not-Disturb. Khi ở chế độ này, âm thanh phát ra bị vô hiệu hóa và được thay thế bởi các tùy chọn hiển thị trực quan khác cung cấp tích cực chỉ thị trạng thái cho các bác sĩ lâm sàng. Ngoài ra, một chế độ Scan đèn độc đáo có thể được kích hoạt với các liên lạc của một phím. Khi gắn ở trên một trạm làm việc có bánh xe (WoW) hiển thị, các đèn chiếu sáng Scan phôi trắng để các bề mặt làm việc. Điều này cho phép nhân viên để đọc nhãn, xác minh thuốc, hoặc nhập dữ liệu mọi mà không cần phải bật đèn phòng và làm phiền bệnh nhân nghỉ ngơi.

Các May quet ma vach 1902h Xenon cải tiến được đặt trong một nhà thuốc khử trùng luôn sẵn sàng để chống lại những tác hại của chất tẩy rửa khắc nghiệt thường được sử dụng trong các môi trường chăm sóc sức khỏe và giảm thiểu sự lây lan của các bệnh truyền nhiễm. Được hỗ trợ bảo hành ba năm, cải tiến máy quét 1902h Xenon được xây dựng để cung cấp năm hoạt động không bị gián đoạn và gây khó khăn trong môi trường chăm sóc sức khỏe.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Nguồn : http://tvintec.com.vn/may-quet-ma-vach-honeywell-1902h-dung-cho-y-te-n-304.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét