Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

3 Dịch vụ Quản lý VAR để giữ tính cạnh tranh


Các doanh nghiệp thành công biết rằng chìa khóa cho sự thịnh vượng của họ là khả năng sản xuất, hiệu quả và chi phí phù hợp. Các đại lý giá trị gia tăng kinh nghiệm hiểu rằng cách tốt nhất để cải thiện doanh số bán hàng là cung cấp dịch vụ giúp khách hàng của họ đáp ứng các mục tiêu của họ. Nó đã trở nên khó khăn hơn nhiều cho các VAR để tạo ra lợi nhuận tốt từ việc bán phần cứng, và, kết quả là, những người hiểu biết đang tìm kiếm một tương lai mà sẽ xoay quanh các dịch vụ quản lý. Dịch vụ quản lý đã trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn như của muộn vì tôi cung cấp được bảo đảm và lợi nhuận định; lợi nhuận định tạo ra một môi trường nhiều hơn nữa tài chính ổn định cho các VAR.
Nhiều đại lý bán lẻ giá trị gia tăng đã bắt đầu cung cấp dịch vụ quản lý. Để giữ tính cạnh tranh, xem xét cung cấp ba dịch vụ quản lý:

Mobile Device Management

Các cảnh quan thiết bị di động đã và đang không ngừng thay đổi và phát triển trong thập kỷ qua. Trong nhiều trường hợp, các doanh nghiệp đang mua các thiết bị di động từ các địa điểm bán lẻ hoặc - nhờ vào một sự phụ thuộc ngày càng tăng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng - cho phép nhân viên sử dụng thiết bị cá nhân trên mạng của họ. Đối với các VAR, chuyển đổi này đã mở ra cơ hội để cung cấp các dịch vụ quản lý thiết bị di động.

Điện thoại di động phần mềm quản lý thiết bị, giống như các tùy chọn được cung cấp bởi Zebra Technologies, sắp xếp hợp lý việc quản lý và hỗ trợ của các thiết bị trong suốt hoạt động của doanh nghiệp và tạo ra một môi trường an toàn hơn cho người sử dụng. Dịch vụ MDM thường cho phép các doanh nghiệp để phân phối các ứng dụng, dữ liệu và các thông tin khác cho một loạt các thiết bị di động. Cung cấp quản lý thiết bị di động là một chủ trương lớn đối với hầu hết các VAR vì nó đòi hỏi kiến ​​thức về các thiết bị khác nhau, các ứng dụng, và các hãng. Tuy nhiên, làm cam kết này có thể chứng minh là cực kỳ lợi nhuận cho các VAR.

Dịch vụ quản lý in

 Thông thường, những thách thức lớn nhất với các dịch vụ quản lý in ấn là thuyết phục các doanh nghiệp để reel trong ngân sách in ấn của mình, được coi là chi phí cần thiết. Dịch vụ in ấn quản lý giảm thiểu và củng cố các chi phí in ấn và quản lý tài liệu. VAR phải thuyết phục khách hàng của các khoản tiết kiệm để gặt hái những lợi ích của dịch vụ này. May in ma vach có yêu cầu bảo trì / hỗ trợ đặc biệt; các doanh nghiệp dựa vào nhân viên IT hoặc thường xuyên thực hiện kiểm tra sức khỏe và bảo trì các máy in mã vạch được chấp nhận rủi ro rất lớn. Dịch vụ in cho phép quản lý các VAR để theo dõi từ xa, theo dõi, và kết nối với các máy in - vì vậy vấn đề có thể được chẩn đoán trước khi kỹ thuật viên đến bảo dưỡng tại chỗ.

Truy cập từ xa tiết kiệm doanh nghiệp từ một loạt các chi phí, thăm không cần thiết từ một kỹ thuật viên, và cũng có thể tối ưu hóa thời gian hoạt động và năng suất. Dịch vụ in ấn quản lý có thể chứng minh là rất có giá trị cho khách hàng, làm cho chúng một trong những dịch vụ có lợi nhất VAR có thể cung cấp.

Internet of Things

 The Internet of Things (IOT) là một mạng lưới của các đối tượng / thiết bị sử dụng phần mềm, kết nối, cảm biến, hoặc thiết bị điện tử để trao đổi thông tin với các thiết bị khác hoặc một nhà điều hành. Mặc dù IOT còn khá mới mẻ đối với nhiều người và nó vẫn chưa đạt được đầy đủ tiềm năng của nó, VAR đã khám phá ra cách để có thể cạnh tranh trong thị trường này. Để thu hút các khách hàng tiềm năng, VAR phải có khả năng giúp họ sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, quản lý / cửa hàng càng nhiều dữ liệu càng tốt, và vận hành một mạng không dây. Zebra Technologies, ví dụ, đã tạo ra Zatar, một Internet of Things nền tảng cho các ứng dụng doanh nghiệp. Zatar là dựa trên đám mây, cung cấp một giao diện người dùng thân thiện, hỗ trợ bất kỳ mạng lưới thông tin liên lạc, và hỗ trợ mọi thiết bị. VAR có thể thành công trên thị trường bằng cách sử dụng các thành phần iốt từ nhiều nhà cung cấp để tạo ra một giải pháp có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh nhất định hoặc đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp.
Đối với Các đại lý giá trị gia tăng, ở lại cạnh tranh là tất cả về việc thích nghi với xu hướng và công nghệ mới nhất. Dịch vụ quản lý là một cách tuyệt vời cho các VAR để tạo ra doanh thu ổn định và định kỳ.


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn


Nguồn : http://tvintec.com.vn/3-dich-vu-quan-ly-var-de-giu-tinh-canh-tranh-n-310.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét