Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Đầu đọc mã vạch Honeywell Voyager 1250g thiết kế thông minh

Honeywell là nhà sản xuất máy quét mã vạch, đầu đọc mã vạch nổi tiếng. Những sản phẩm mà họ cung cấp không những có tính ứng dụng cao thân thiện với người dùng mà còn được thiết kế khá bắt mắt và thông minh. Khiến người sử dụng cảm thấy có hứng thú hơn trong công công việc.

Dựa trên dòng máy quét nổi tiếng thế giới của Voyager, máy quét laser single-line Voyager 1250g của Honeywell mang lại khả năng đọc vượt trội cho mã vạch tuyến tính, bao gồm cả mã vạch có kích thước lên đến 23 inch.
Tối ưu hóa cho việc quét mã vạch tuyến tính nhanh chóng, bao gồm cả mã có chất lượng in kém và bị hư hỏng, Voyager 1250g cho phép các doanh nghiệp giảm thiểu việc nhập dữ liệu thủ công, dẫn đến tăng năng suất và giảm lỗi. Khả năng đọc mã vạch xa giúp người dùng sử dụng thoải mái như việc tính tiền cho các hàng hoá tronng xe đẩy, và quét hàng tồn trên kệ.
Máy quét mã vạch plug and play kết hợp thiết kế đa giao diện với việc tự động phát hiện giao diện. Đơn giản chỉ cần cắm cáp vào các hệ thống máy chủ và Voyager 1250g sẽ tự động cấu hình với các giao diện phù hợp, rút ngắn quá trình cài đặt. Chân đế có thể được lắp ráp một cách nhanh chóng và dễ dàng cho chế độ quét rảnh tay.

Honeywell cung cấp dịch vụ Made Simple và Remote MasterMind cho phần mềm quét giúp hạ thấp tổng chi phí sở hữu cho người dùng Voyager 1250g. Dịch vụ Made Simple là giải pháp giá cả phải chăng của Honeywell cho các khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa chữa dễ dàng cho các máy quét của họ, và Remote MasterMind cho phép quản lý thiết bị từ xa để dễ dàng quản lý và theo dõi việc sử của các thiết bị được cài đặt.

Voyager 1250g cung cấp hiệu suất quét vượt trội và khoảng cách đoc rộng, kết hợp cung cấp một giải pháp tiện lợi cho các ứng dụng quét chuyên dụng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn


Nguồn : http://tvintec.com.vn/dau-doc-ma-vach-honeywell-voyager-1250g-p-3242.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét