Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Những điểm cần cân nhắc trước khi chọn mua máy in thẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in thẻ. Tuy nhiên không phải loại máy nào cũng có những tính năng giống nhau. Có những máy có cấu tạo và quản lý khó khăn nhưng cũng có những máu với cấu tạo đơn giản dễ dàng thao tác. Do đó để phù hợp nhất về mặt chi phí và cũng đỡ mất thời gian vướng mắc về sản phẩm bạn mua thì tốt hơn hết bạn nên đọc kỹ bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều gợi ý về máy in thẻ đấy!

Mục đích sử dụng máy in thẻ của bạn.

-          Bạn cần in thẻ bao nhiêu mặt?

Một số máy in thẻ chỉ có thể in một mặt, vậy nên trước khi chọn mua bạn cần quan tâm đến điều này. Nếu nhu cầu của bạn chỉ là in thẻ 1 mặt thì bạn nên chọn sản phẩm này. Hoặc nếu như nhu cầu bạn có khả năng cần thay đổi thì máy in thẻ có khả năng in hai mặt phù hợp hơn.

-          Số lượng thẻ bạn cần in

Số lượng thẻ bạn cần in cũng rất quan trọng, nếu bạn có nhu cầu in nhiều thẻ mỗi phiên, hay mỗi năm thì nên tìm một máy in với khả năng duy trì số lượng in ấn cao. Những máy in thường in ra khoảng hơn 100 thẻ.

-          Bạn có cần bảo mật thẻ

Đối với những loại thẻ quan trọng, như bằng lái xe, thẻ ngân hàng… thì phải cần sự bảo mật tránh sự trùng lặp, làm giả. Một số máy có chế độ tùy chọn này để bảo vệ thẻ.

-          Độ bền của thẻ như thế nào

Bạn nên xác định lại thời gian sử dụng thẻ. Nếu thời gian kéo dài hơn 1 năm, chịu được mọi sự tác động bên ngoài lên trên  thẻ. Trong quá trình cán thẻ có một lớp nhựa bảo vệ hình ảnh và thông tin thẻ. Hãy sử dụng thẻ nhựa tổng hợp PET/PVC thay vì là thẻ hoàn toàn bằng PVC. Do thẻ nhựa tổng hợp có thể chịu được nhiệt sinh ra bởi quá trình cán thẻ

-          Bạn có cần mã hóa thẻ, hay tạo thẻ thông minh?

Đó là mã hóa sọc đen dải từ phía sau giấy phép lái xe hay thẻ tín dụng. Những dữ liệu được lưu trữ bởi những sọc từ này thường được sử dụng trong thời gian hoặc ứng dụng truy cập kiểm soát. Tất cả các nhà sản xuất máy in thẻ cung cấp tùy chọn mã hóa dải từ trên một số máy in của họ. Vậy nên bạn cần xem xét kĩ điều này, có thể bạn sẽ cần trong tương lai gần. Hoặc bạn có một sự lựa chọn khác đó là thẻ thông minh có gắn con chip trên bề mặt.

-          Bạn kết nối máy in thẻ như thế nào để in

Hầu hết các máy in thẻ trên thị trường đều có giao diện USB. Kết nối Ethernet có sẳn trên một số máy in thẻ là rất tốt, một số máy in thẻ có sẵn sự kết hợp bộ đôi song song cung với USB với một giao diện Ethernet khác
Trên đây là những điều bạn cần phải lưu ý trước khi chọn mua máy in thẻ. Bạn vẫn thắc mắc về máy in thẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH công nghệ Trí Vinh rất hân hạnh phục vụ quý khách. 
 Bạn cũng có thể xem thêm những sản phẩm khác của công ty Tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét