Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Máy bán hàng Pos của Tvintec chất lượng cực tốt mà giá phải chăng

Máy POS là gì? Thật ra máy Pos là viết tắt của Point of Sale. Máy được ứng dụng nhiều trong các quầy thanh toán, các shop bán lẻ, nhà hàng ăn uống, khách sạn....
Nhờ tính tiện ích và dễ sử dụng máy Pos đã trở nên phổ biến hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn máy bán hàng POS Wincor Beetle i8A-1 (nhà sản xuất Wincor nixdorf)


Với các tính năng tiện dụng tích hợp được các thiết bị ngoại vi bên ngoài, linh hoạt trong việc lưu trữ dữ liệu. Thiết kế thông minh, tựa như một chiếc máy vi tính để bàn thông thường. Máy Beetle i8A-1 sử dụng công nghệ vi xử lý Atom của Intel giảm thiểu điện năng tiêu thụ so với những sản phẩm khác, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đáng kể. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế hệ thống chống bụi bảo vệ linh kiện bên trong không bị nhiễm bẩn trong điều kiện khắc nghiệt của cửa hàng. Nâng cao thời gian sử dụng cho sản phẩm. Giảm thiểu chi phí.
Công ty TNHH Công Nghệ Trí Vinh với bề dày kinh nghiệm về những sản phẩm phục vụ bán hàng, thiết bị văn phòng. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp lớn của các nhãn hiệu danh tiếng trên thế giới. Tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ kỹ sư lành nghề, thường xuyên cập nhật kiến thức mới thông qua những khóa đào tạo của nhà sản xuất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét