Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Máy In Mã Vạch Intermec Easy Coder PM4i chính hãng


Bạn đang tìm kiếm các quy trình hiệu quả hơn, một chiếc máy in mã vạch để cắt giảm chi phí và gia tăng năng suất?

EasyCoder PM4i là một máy in mã vạch công nghiệp được thiết kế để đáp ứng các ứng dụng và môi trường khắc khe. Bằng cách sử dụng các công nghệ mới nhất, PM4i có nền tảng cơ khí vững chắc, thiết bị điện tử mới mạnh mẽ.



Máy in EasyCoder PM4i hoạt động như một ""khách hàng thông minh"" thực hiện các chương trình người dùng định nghĩa. Điều này có nghĩa là máy in PM4i loại bỏ máy tính cá nhân, phần cứng bổ sung (ví dụ như máy quét, máy in khác, băng tải), truy cập thông tin từ mạng máy chủ, và vẫn duy trì được khả năng thay đổi khi cần thiết với các ứng dụng cho các tính năng bổ sung. Khi sử dụng các tùy chọn EasyLAN ™ Wireless cho PM4i, bất kỳ thiết bị ngoại vi kèm theo cũng trở thành một phần của cơ sở hạ tầng không dây.

Ngôn ngữ lệnh máy in không hạn chế may in ma vach EasyCoder PM4i. Các máy in có thể được thay đổi để hiểu và thay thế máy in Intermec mà không đòi hỏi bất kỳ thay đổi về lập trình máy chủ hoặc định dạng nhãn hiện đang được sử dụng.

EasyCoder PM4i bao gồm mạng EasyLAN có dây hoặc không dây. Giao diện EasyLAN không dây sử dụng radio tích hợp chuẩn 802.11b. Radio cung cấp mã hóa WEP 128-bit của thông tin chuyển tiếp qua mạng. Công nghệ có dây và không dây của Intermec đảm bảo in ấn an toàn và hạ tầng mạng cho tất cả các môi trường.

EasyCoder PM4i bao gồm tích hợp mạng EasyLAN có dây hoặc không dây. Giao diện EasyLAN không dây sử dụng một đài phát thanh tích hợp chuẩn 802.11b. Đài phát thanh này cung cấp mã hóa WEP 128-bit của thông tin chuyển tiếp qua mạng. Công nghệ có dây và không dây Intermec đảm bảo in ấn an toàn và cơ sở hạ tầng mạng cho tất cả các môi trường.

Máy in EasyCoder PM4i in ấn đặc biệt nhanh, đáng tin cậy, và mang lại chất lượng in cao.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn
Nguồn : http://tvintec.com.vn/may-in-ma-vach-intermec-easy-coder-pm4i-p-1501.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét