Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

CASIO DT-X11 Máy kiểm kho linh hoạt bền bỉ

Tương lai của truyền dữ liệu di động

Những chiếc may kiem kho CASIO DT-X11 mới kết hợp công nghệ Microsoft® với một loạt các tính năng mới và đầy đủ tính linh hoạt giao diện. Với điều này, CASIO được mở cửa cho việc thực hiện đơn giản của các giải pháp khu vực futureoriented cầu khắt khe nhất và hệ thống độc lập.

Thiết kế ergonomic

Với trọng lượng của nó khoảng. 350g, DT-X11 là rất nhẹ và thoải mái. Các thiết kế của vỏ, dựa trên thiết bị đầu cuối cổ điển dữ liệu di động, kết hợp một man hinh cam ung lớn với một hình dạng mỏng và gọn nhẹ. Điều này có nghĩa rằng người dùng có thể dễ dàng giữ một đò vật với hai bàn tay trong khi cũng giữ thiết bị kiểm kho với một tay. Thiết kế này được đặc biệt đánh giá cao bởi người sử dụng trong các lĩnh vực dịch vụ vận tải, bưu chính và chuyển phát


8,89 cm (3,5 ") CASIO-Super-LCD

CASIO-Super-LCD Whether 3.5 '' nó là một trường hợp của máy ảnh số, PDA hay Pocket PC dùng trong công nghiệp, công nghệ LCD của CASIO nổi tiếng với chất lượng vượt trội của nó. Những màn biểu diễn rực rỡ, màu sắc trung thực, độ cao nhất và độ bền. Màn hình transflective của DT-X11 là đặc biệt chống xước và được xây dựng trong suốt từ nhựa chuyên dùng cao cấp. Nó có thể dễ dàng đọc dưới điều kiện ánh sáng khó khăn, ngay cả trong ánh sáng mặt trời rất tươi sáng. Quản lý điện năng tuyệt vời có nghĩa là cống hiện rất thấp và thời gian hoạt động lâu do đó, ngay cả trong trường hợp sử dụng màn hình display-intensive.

Khả năng UMTS, linh hoạt: với thẻ PC và Bluetooth®

Đối với việc tích hợp các chuẩn truyền dữ liệu hiện đại vào các ứng dụng kinh doanh hiệu quả, DT-X11 cung cấp khả năng vô tận. Toàn bộ thông tin di động với UMTS, HSDPA, EDGE cũng như các mạng GSM và GPRS là chỉ có thể như chuyển dữ liệu đến máy in di động hoặc mạng và sychronising DT-X11 với PC. Ngay cả việc sử dụng một modem Bluetooth để truy cập vào các mạng điện thoại toàn cầu là có thể. Các Bluetooth® khe cắm giao diện và PC thẻ tích hợp cung cấp cho người sử dụng sâu rộng các giải pháp plug-and-play.

Chống bụi và rơi theo tiêu chuẩn IP64

Phần cứng CASIO có nghĩa là độ tin cậy tuyệt đối và độ bền. Hơn 250.000 thiết bị đầu cuối CASIO đã được bán ra trong lĩnh vực giao thông vận tải và hậu cần. Các thiết bị này một lần nữa chứng tỏ bản thân một lần nữa trong một môi trường hoạt động khó khăn hàng ngày. Các DT-X11 có thể chịu được một thả rơi vào bê tông từ độ cao 1,2 mét; nó là bụi splashproof theo IP64, và hệ quả là tốt và thực sự sẵn sàng để đáp ứng các nhu cầu khó khăn nhất của công nghiệp sử dụng hàng ngày.

Xem thêm các sản phẩm khác mà Tvintec cung cấp:

Máy in mã vạch
Máy bán hàng
Máy in hóa đơn
Máy chấm công
Cân điện tử....

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538 
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn
Nguồn : http://tvintec.com.vn/may-kiem-kho-casio-dt-x11m30e-p-451.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét