Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Máy in mã vạch Datamax MP Compact 4 chính hãng đúng giá

Compact 4 là máy in mã vạch thích hợp cho những yêu cầu in ấn ở mức độ vừa phải hoặc in ấn khi cần thiết, đặc biệt khi mà khoảng không làm việc bị giới hạn. Máy in nhỏ gọn này đặc biệt thích hợp khi đặt trước bàn trong bệnh viện, văn phòng hoặc là rạp chiếu phim. Có khả năng làm việc liên tục, Compact 4 series là dòng máy in phù hợp cho những nơi có yêu cầu một máy in tin cậy dễ sử dụng và hiệu suất cao.

Dòng Compact4 Mobile được thiết kế và lắt đặt trên xe nâng hàng hoặc những trạm làm việc di động, nó có thể vận hành với nguồn điện của xe nâng hàng. Thiết kế có khả năng chống rung giúp sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngành kho vận.

Tính năng:
  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng tính năng mạnh mẽ
  • Khung vững chắc bằng nhôm đúc
  • Tính năng chống sốc và chống rung động
  • Dễ sử dụng
  • Vận hành được với mọi kiểu lắp đặt

Những sản phẩm mà Tvintec đưa ra thị trường đa dạng về mẫu mã, giá cả hợp lý vì được sự bảo hộ của nhà sản xuất. Do đó bạn không cần phải lo lắng khi chọn địa chỉ này của chúng tôi.



Tvintec.com.vn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn thường xuyên từ nhà sản xuất, cập nhật công nghệ mới liên tục nhằm hỗ trợ tốt hơn đến khách hàng.

Xem thêm các sản phẩm khác mà Tvintec cung cấp: 


CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH

Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét