Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Máy in di động Bluetooth Star SM-S200

Ưu điểm của máy in di động chính là sự nhỏ gọn, thích hợp để cầm đi bất cứ đâu, chỉ cần kết nối không dây Bluetooth, cổng hồng ngoại và sử dụng thiết bị điều hợp (adapter), ta có thể in ảnh hay dữ liệu ở mọi lúc, mọi nơi, thậm chí khi đang đi trên đường cao tốc nhờ một adapter dành riêng cho ôtô, hoặc in trực tiếp từ các thiết bị tương thích như điện thoại, camera... máy in di động ra đời với mục đích hoàn chỉnh "văn phòng di động" của bạn.




Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in di động đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, trong số đó có máy in di động Star SM-S200.















Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm việc hiệu quả, chiếc máy in di động Star SM-S200  là người bạn in đồng hành rất lý tưởng. Cho dù sử dụng cho mục đích cá nhân hay cho công việc kinh doanh, bạn đều có thể in dễ dàng với chất lượng in chuyên nghiệp và khả năng in nhanh chóng.

Không cần dây nối với tính năng in không dây nhanh của máy in  Star SM-S200. In cực nhanh qua bluetooth là một lựa chọn khác với loại máy in này, nhờ đó bạn có thể ấn nút để gửi tài liệu và ảnh của mình từ chiếc điện thoại hay thiết bị chụp hình thông minh của bạn để in trực tiếp.

Máy in di động SM-S200  in được hóa đơn thông thường, in barcode, 1D, 2D, QR code, Data matric...

Máy in di động SM-S200 được ứng dụng cho ngành công nghiệp bệnh viện . Dễ dàng mang theo bên mình trên một dây đeo với thiết kế thân thiện với môi trường .

Với cách cài đặt giấy in đơn giản và tốc độ in 80mm /giây, máy in SM-S200 còn có thêm một màn hình LCD hiển thị, kết nối Bluetooth, đầu đọc thẻ từ tiêu chuẩn.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TRÍ VINH
Địa chỉ : 51/108 Cao Thắng, P.3, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh
Tel : (84-8) 3835 2538
Fax : (84-8) 3835 2539
Email : info@tvintec.com.vn
URL : www.tvintec.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét